Đặt banner 324 x 100

Giá của xà gồ thép c z là bao nhiêu


GIÁ CỦA XÀ GỒ THÉP C Z LÀ BAO NHIÊU

 

 

Xà gồ thép C Z có rất nhiều quy cách về kích thước và chất lượng. Bạn cần dựa vào khả năng chịu lực yêu cầu để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Xà gồ thép C Z là vật liệu có độ bền cao, dễ dàng lắp ráp khi xây dựng công trình. Chính vì vậy nó được sử dụng khá nhiều hiện nay. Khi mua sản phẩm này, ngoài chiều dài và giá cả thì quy cách sản xuất cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của công trình mang lại. Cùng Báo giá thép hình 24/7 Ngân Hà tìm hiểu ngay.

Quy cách xà gồ thép C Z thông thường

Xà gồ thép dạng C Z thường có các công đoạn sản xuất khá phức tạp như tẩy gỉ, cán nguội, sau đó ủ mềm, mạ kẽm, và định hình sao cho ra đúng kích thước và đạt độ đồng đều trên bề mặt.

Có rất nhiều quy cách khác nhau của thép thường dùng như:

  • Độ dày của thép thường từ 1.6, 1.7, 1.8,… đế Z tối đa là 2., mm

  • Độ mạ các bạn có thể bắt gặp rất nhiều như Z080, Z180, Z350,…

  • Quy cách về kích thước chiều rộng x chiều cao: 40 x 80, 45 x 125, 50 x 150, 50 x 200, 65 x 170,…

xà gồ thép cao cấp

Với những loại quy cách trên, bạn có thể chọn ra vô vàn sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy trong quá trình thiết kế và lựa chọn sản phẩm, bạn phải biết được chính xác những sản phẩm nào có sẵn để tiết kiệm chi phí. Rất nhiều các kỹ sư không có kinh nghiệm đã chọn các kích thước theo ý riêng của mình, đến khi ra thực tế phải đặt thiết kế riêng nên cực kỳ tốn kém.

Đồng thời, các điểm đột lỗ, kích thước lỗ, lực siết bulong cũng cần được tính toán tối đa. Vì chiều dày của xà gồ thép C Z khá mỏng nên không được xiết quá mạnh và đồng thời cũng phải có thép lót nhằm tránh hư hỏng cục bộ.

Mức giá của xà gồ hiện nay

giá xà gồ

giá xà gỗ hiện nay

tìm hiểu giá xà gồ cz

giá xà gồ là bao nhiêu

Nếu so sánh với những sản phẩm khác giá của xà gồ thép C Z không quá cao. Tùy vào quy cách của sản phẩm mà giá thành của chúng sẽ khác nhau khá nhiều, giao động từ 30.000 – 60.000 VNĐ.

Để có thể biết được mức giá tốt nhất của xà gồ thép chữ C Z bạn có thể truy cập websitr baogiathephinh.com để tìm hiểu tốt hơn. Chúng tôi có đầy đủ mọi mức giá của các quy cách thép khác nhau.

Điều mà bạn đặc biệt lưu ý là nên mua ở những nơi bán chất lượng. Rất nhiều nơi trên thị trường Việt Nam hiện nay có những sản phẩm không đảm bảo đúng hàm lượng pha tạp, không có kích thước đồng đều. Vì vậy bạn cần phải có những lưu ý như sau:

  • Thép có màu sáng, đẹp, bề mặt trơn láng và sạch sẽ

  • Độ dày của bề mặt thép phải đồng đều tuyệt đối

  • Có độ uốn dẻo cao

  • Kích thước đột lỗ chính xác, phù hợp với thiết kế

Với những lưu ý trên, bạn có thể một phần yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình mua về sử dụng.

Xà gồ thép C Z với đặc điểm dễ lắp ráp, khả năng chịu lực tốt, giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn rất tốt cho nhiều công trình khác nhau, đặc biệt là mái nhà. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn hãy tìm đến những nhà cung cấp chất lượng, có sản phẩm đẹp, kích thước đúng chuẩn và khả năng chịu lực đảm bảo.

Xem thêm: 

Xà gồ kẽm

Tôn cách nhiệt có những ưu điểm vượt trội nào