Đặt banner 324 x 100

Sữa non là gì


SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SỮA NON VÀ SỮA BỘT THÔNG THƯỜNG
___________________
????
 Nguồn gốc hình thành: Sữa non còn gọi là sữa đầu tiên, có màu vàng đặc trưng và chỉ xuất hiện trong vòng 72 giờ sau khi sinh. Sữa bột được sản xuất từ sữa nguyên liệu (đã qua giai đoạn sữa non) và bổ sung thêm 1 số thành phần dinh dưỡng.
????
 Thành phần dinh dưỡng: Cả sữa non và sữa bột đều chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein, vitamin (A, E, D, K, B1, B2, B3, B6, B9, B12,…), yếu tố tăng trưởng (EGF, TGF, IGF-1) và khoáng chất. Tuy nhiên, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa non cao hơn rất nhiều.
????
 Hàm lượng kháng thể tự nhiên: Sữa non chứa nhiều loại kháng thể tự nhiên Immunoglobulin như IgA, IgD, IgE, IgG, IgM giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, chống lại các bệnh nhiễm trùng… Trong khi đó, sữa bột hầu như không có kháng thể tự nhiên Immunoglobulin.
????
 Yếu tố miễn dịch: Sữa non có chứa các yếu tố miễn dịch như Polypeptit giàu proline (PRP), Lactoferrin, Các Cytokine… Đóng vai trò quan trọng trong việc chống viêm, chống nhiễm khuẩn, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Tương tự như trên, sữa bột hầu như không có các yếu tố miễn dịch.
????
 Do đó, nếu người tiêu dùng muốn lựa chọn một sản phẩm vừa giàu dinh dưỡng, vừa tăng cường hệ miễn dịch thì nên dùng sữa non. Sữa non đặc biệt phù hợp với người hấp thụ chất dinh dưỡng kém, chán ăn, khó ngủ, người gầy yếu, người già,….
‼
 Xét về mặt giá cả, các sản phẩm sữa non sẽ có giá thành cao hơn sữa bột thông thường. Tuy nhiên, chất lượng của các sản phẩm sữa non chắc chắn không khiến người tiêu dùng phải thất vọng.
http://nanodongtrunghathao.vn/
#thienduoc #nanodongtrunghathao #tieuduong #daithaoduong #nanodongtrunghathaothanhhoa

Thông tin liên hệ


: nanothanhhoa2
:
:
:
: