Đặt banner 324 x 100

Các mẫu cửa ra vào đẳng cấp nhất


Cửa ra vào đương đại và hiện đại có các khía cạnh phổ biến nhất của thiết kế hiện đại. Chọn những tấm kính để cho phép lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà tối đa. Sau đó, thêm phần cứng kiểu dáng đẹp để bổ sung thẩm mỹ hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều lựa chọn màu sắc , bạn có thể chắc chắn tìm thấy một cửa mặt tiền hiện đại hoàn hảo cho không gian của mình. Khám phá bộ sưu tập hình ảnh của chúng tôi dưới đây để tìm cảm hứng cho ngôi nhà của bạn.

Cửa ra vào bằng gỗ hiện đại hoàn thành lối vào tuyệt đẹp

Một cửa ra vào bằng gỗ hiện đại hoàn thiện hình dạng tuyệt đẹp của lối vào này. Nhiều ánh sáng tự nhiên, đường nét thanh mảnh và màu đen ấn tượng làm tăng tính thẩm mỹ hiện đại từ mọi góc nhìn.

Cửa ra vào 2 cánh bằng inox

Các mẫu cửa bằng inox luôn mạng lại sự hiện đại, cao cấp và sang trọng nên được rất nhiều người yêu thích và dùng trong căn nhà biệt thự, căn hộ hoặc cửa hàng sang trọng của mình.
Bạn có thể xem thêm về các mẫu cửa inox 2 cánh đẹp này nếu thích thú với các mẫu cửa bằng inox

Cửa trước bằng kính đương đại nhấn mạnh phong cách trang trí hiện đại

Bạn có tin hay không, cánh cửa vào tuyệt đẹp này đến từ bộ sưu tập sợi thủy tinh của chúng tôi. Kết cấu vân gỗ thực tế được hoàn thiện bằng vết Lúa mì sáng theo phong cách đương đại. Thiết kế bằng kính tuyến tính nhấn mạnh đẹp mắt cho phong cách trang trí hiện đại.

Cửa thép bền tạo nên một tuyên bố đương đại mạnh mẽ

Nhìn từ bên trong, cửa thép của chúng tôi tạo nên một tuyên bố đương đại mạnh mẽ. Cấu hình gọn gàng và phần cứng được sắp xếp hợp lý của nó hoạt động với nhưng không chống lại phong cách trang trí hiện đại. Độ bền và độ an toàn tăng cao cũng giúp tăng cường sự an tâm. Cửa trước màu đen với các ô kính tương phản với lối vào màu trắng hiện đại

Cửa trước hiện đại bổ sung thiết kế đương đại của ngôi nhà

Cửa kính hiện đại này hoạt động như một tác phẩm nghệ thuật chức năng trong khung cảnh đương đại này. Lớp hoàn thiện màu đen than chì của nó cung cấp một điểm neo trực quan táo bạo cho phong cách trang trí màu trắng tối giản. Những ô kính tuyệt đẹp tràn ngập ánh sáng không gian.

Thông tin liên hệ


: boylili023
:
:
:
: