Đặt banner 324 x 100

Lý do bơm định lượng OBL được sử dụng rộng rãi


Bơm định lượng là một loại máy bơm có thể tích lưu lượng nhỏ. Bơm được thiết kế để bơm hóa chất, hoặc bất kỳ chất lỏng nào vào trong nước với một tốc độ chính xác nhờ bơm tự động hoặc có thể vận hành bằng tay trong một số trường hợp.

có cấu tạo và nguyên lý hoạt động của dòng máy bơm đặc biệt từ đó có thể phát huy các ưu điểm của máy bơm và khắc phục những nhược điểm của bơm định lượng OBL.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá máy bơm hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vậy nguyên lý bơm định lượng OBL như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bơm định lượng hóa chất OBL MB50PP

Vì sao bơm định lượng OBL được sử dụng rộng rãi?

Với bơm định lượng OBL hoạt động của máy bơm cũng khá đơn giản so với với các dòng máy bơm khác, bởi bơm định lượng OBL là dòng bơm định lượng dạng màng vì vây hoạt động của bơm định lượng OBL tương tự hoạt động của bơm định lượng dạng màng.

Khi máy bơm hoạt động bao gồm quy trình bơm mồi, quy trình hút chất bơm và quy trình đẩy chất bơm, ngoài ra bơm định lượng OBL còn có quy trình định lượng lưu lượng chất lỏng.

Với quy trình bơm mồi, bơm định lượng OBL có khả năng bơm mồi cao.

Với quy trình hút chất bơm, bơm định lượng OBL có khả năng hút chất bơm với lực hút mạnh, lưu lượng máy bơm khả lớn.

Với quy trình đẩy chất bơm bơm định lượng OBL có khả năng đẩy chất bơm bình thường với áp lực bơm trung bình.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm nước giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

Khả năng định lượng lưu lượng bơm là khả năng đặc biệt của bơm định lượng OBL giúp người dùng kiểm soát được lưu lượng bơm và nhu cầu sử dụng máy bơm.

Bơm định lượng không giống như các loại máy bơm nước thường nhật đó là lưu lượng rất thấp, có thể điều chỉnh các cấp độ bơm của máy, bơm định lượng là loại bơm có độ chuẩn xác rất cao. Ưu điểm của bơm định lượng được mọi người biết đến đó là bơm được các hóa chất ăn mòn cao như: Axit, kiềm…

Thực chất ra thì bơm định lượng cũng chỉ có 2 công dụng chính đó là hút và đẩy, van một chiều sẽ có nhiệm vụ đẩy chất lỏng ra bên ngoài. Máy bơm định lượng có 2 dạng chính đó là kiểu mảng và kiểu piston. Bơm định lượng kiểu màng phần đông bơm được các hóa chất ăn mòn cao, còn bơm định lượng kiểu Piston thì phải sử dụng đầu bằng Inox 314 thì mới dùng được ở các hóa chất ăn mòn cao.

Trước khi mọi người xác định cầm mua một loại máy bơm nào thì mọi người phải biết mục đích dùng của mình là bơm chất gì, công áp bao lăm, lưu lượng là bao nhiêu thì mới đi tìm mua dễ dàng và không phải mua nhầm các loại máy. Việc còn lại các viên chức tham vấn của các công ty sẽ giúp mọi người chọn ra một hãng hay công suất thích hợp. Vì những máy bơm định lượng với những máy móc tiên tiến nhất mới có thể làm được nên mọi người nên yên tâm về chất lượng. Hiện giờ có một số nước sinh sản được bơm định lượng như: USA, Gernary, Italia.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thùng phuy vỏ inox

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE: 0989.775.196