Đặt banner 324 x 100

???????????????????????????? ???????????????????????? ???????????????? - căn hộ đẹp nhất quận 4 -???? bđs hạng sang đầu tiên của capitaland tại trung tâm quận 4????


????DE LA SOL - CĂN HỘ ĐẸP NHẤT QUẬN 4 - BĐS HẠNG SANG ĐẦU TIÊN CỦA CAPITALAND TẠI TRUNG TÂM QUẬN 4????

???? Hotline: 0931115839 - An Nguyễn

???? De La Sol là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại quận 4 của CapitaLand - một trong những tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất châu Á, có trụ sở chính tại Singapore.

???? Sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết - dễ dàng kết nối đến quận 1, quận 2, quận 5, quận 7,... chỉ trong khoảng 5 - 15 phút.

???? Cư dân tại De La Sol được tận hưởng tầm nhìn hướng sông mênh mông, với bầu không khí thoáng mát, trong lành.

???? Là dự án hiếm hoi được tích hợp hơn 50 tiện ích đẳng cấp tại tầng trệt, tầng 14 và sân thượng như: hồ bơi yến tiệc, hồ jazz, vườn thưởng trà, rạp chiếu phim ngoài trời, tường nghệ thuật, sân trượt skateboard,...

???? Là dự án đầu tiên mang âm nhạc vào không gian sống, với thiết kế sang trọng, tinh tế, tối ưu ánh sáng và sự thông thoáng tự nhiên.

???? Với thiết kế độc đáo của dự án có loại hình căn hộ 2 - 3 khóa Duo – Trio Key, hệ thống liên lạc nội bộ riêng biệt, De La Sol chắc chắn là một lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng.

---------------
☎️ Đăng ký xem nhà mẫu: 0931115839
#batdongsan #Delasol #Delasolquan4 #Capitaland

Thông tin liên hệ


: Annguyen81
: Nguyen Nhu An
: 0931115839
: B2, Sala, Quan 2, TP/Thu Duc
: