Đặt banner 324 x 100

Đất sốt tại thị trường Buôn Ma Thuột


Tình hình "sốt đất" Tại đô thị Buôn Ma Thuột đã hạ nhiệt so với thời khắc hồi đầu năm 2022, nhiều nhà đầu tứ Tại địa phương này đang ngồi trên đống lửa vì trót "ôm ấp" đất đầu bốn, mong lãi to.

Cuối năm 2021 và quý I, năm 2022, Ở địa bàn TP.Buôn Ma Thuột nói riêng and tỉnh Đắk Lắk nói chung xảy ra tình hình sốt đất chưa từng thấy. Lượt giao dịch Từng Ngày Tại những Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khắp những địa phương tăng cao bỗng nhiên biến.
>> xem thêm: bất động sản đăk lăk
Tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP.Buôn Ma Thuột có thời khắc cán bộ, nhân viên phải thức đến khuya để triển khai việc nhưng vẫn không thể giải quyết được hết hồ sơ còn tồn đọng. đến nay, bởi tình hình "sốt đất" giảm, người dân có hiểu biết về thị trường hơn & chế độ chế độ quản lý, giao dịch đất đai đã siết chặt lại nên khá khó bán.

Mỗi tháng, tôi phải đi vay chỗ này, đắp chỗ kia để trả lãi nhà băng. Cả 3 lô đất rao bán suốt nhiều tháng nay không có ai mua sắm dù đã rao bán khắp các kênh. quá nhiều người hỏi mua nhưng thấy giá trị cao cũng từ chối đơn hàng" bamboo villas

Ông Hoàng Xuân Phương - Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai TP.Buôn Ma Thuột - cho biết: "Hiện, số lượt đơn hàng, đại dương sơ đơn vị thu nạp Từng Ngày đã giảm mạnh so với 2 tháng trước đó. Về căn bản, thực trạng sốt đất Tại địa bàn thành phố đã giảm so với thời điểm trước & sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần vừa qua.
 

Thông tin liên hệ


: thenkiu
:
:
:
: