Đặt banner 324 x 100

25+ phần mềm họp trực tuyến phổ biến nhất toàn cầu


Có thể làm việc từ xa, tại nhà hay làm việc vừa online & offline, hội nghị họp trực tuyến được ưu tiên. Và tất nhiên ngoài thiết bị cần thiết thì không thể thiết các phần mềm họp trực tuyến. 25+ phần mềm họp trực tuyến phổ biến toàn cầu

*Lưu ý: Các số liệu thống kê dựa trên số lượng tìm kiếm được đo lường bởi SEMrush.com tại 118 quốc gia. Mặc dù đây không phải là con số chính xác tuyệt đối, nhưng đó là một dấu hiệu tốt về mức độ phổ biến và sử dụng của nó. 

Zoom là nền tảng họp trực tuyến được ưa chuộng nhất thế giới

Theo nghiên cứu hiện nay có 80 quốc gia sử dụng Zoom là ứng dụng video call trực tuyến phổ biến nhất. Zoom được biết đến phổ biến là thời điểm 2021, khi dịch Covid-19 bùng phát, thời điểm đó có 44 nước dùng. Nhưng đến năm 2022 con số đã tăng lên 80 nước sử dụng. 

Google Meet & Microsoft Teams là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế Zoom

Năm 2022, Google Meet là ứng dụng được “săn đón” không kém gì ứng dụng Zoom. Tại Việt Nam, lượng tìm kiếm từ khóa họp trực tuyến với Google Meet cũng tăng lên đáng kể.

Theo khảo sát, Microsoft Teams được dùng phổ biến năm 2021 nhưng đến 2022 lại sụt giảm. Điều này có thể là do các câu hỏi liên quan đến bảo mật của Microsoft Teams. Điều này có thể là: Do các câu hỏi liên quan đến bảo mật của Microsoft Teams; Bởi có một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra những lỗ hổng trong mô hình bảo mật ứng dụng bên thứ ba của cả Slack và Teams.

Thay đổi thị phần của các phần mềm họp trực tuyến phổ biến toàn cầu

Dưới đây là bảng tóm tắt sự thay đổi thị phần của các phần mềm họp trực tuyến phổ biến toàn cầu:

Các dòng thiết bị tương thích trên nhiều nền tảng họp trực tuyến hiện nay 

Nhu cầu hội họp online càng tăng thì việc đầu tư thiết bị họp trực tuyến là điều rất cần thiết. Tìm hiểu thêm, so sánh các giải pháp hội nghị truyền hình phần cứng và phần mềm.

Dưới đây là thiết bị hội nghị truyền hình Polycom tương thích trên hầu hết các nền tảng họp trực tuyến: Zoom, Microsoft Teams, Skype,… Bạn có thể lựa chọn các combo thiết bị hội nghị trực tuyến giá rẻ: Loa hội nghịCamera họp trực tuyến như sau.

Hoặc có thể chọn giải pháp hội nghị truyền hình All-in-one, tích hợp webcam 4K + loa hội nghị và micro đa hướng. Tiêu biểu các thiết bị All-in-one dùng được trên các phần mềm họp trực tuyến:

 

Xem thêm TOP 5+ Thiết bị họp trực tuyến All-in-one đáng mua nhất 2022 

Thông tin liên hệ


: Thietbihophoinghi
:
:
:
: