Đặt banner 324 x 100

Cáp HDMI 2.0 Ugreen 40414 (10M)


Cáp HDMI 2.0 Ugreen 40414 (10M) thuộc dòng sản phẩm cáp HDMI 2.0 tốc độ cao đến từ thương hiệu Ugreen được cấu tạo từ nguyên vật liệu có chất lượng tốt nhất. Với khả năng truyền tải video 4K Ultra HD đáp ứng tốt nhu cầu chia sẻ hình ảnh từ máy tính đến thiết bị như máy chiếu hoặc màn hình tivi với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Hỗ trợ tối đa 32 kênh âm thanh kỹ thuật số không nén, cấu tạo từ nguyên vật liệu có chất lượng tốt

Cáp HDMI 2.0 Ugreen có khả năng hỗ trợ tối đa lên đến 32 kênh âm thanh kỹ thuật số không nén trong khi đó HDMI 1.4 chỉ hỗ trợ 8 kênh. Do vậy, đem đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh một cách tốt nhất. Phục vụ tốt cho nhu cầu học tập làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng.

Cáp HDMI 2.0 có chiều dài lên đến 10m support 4K@30Hz nên người dùng có thể kết nối đến các thiết bị ở khoảng cách xa một dễ dàng. Ugreen còn sử dụng nguyên vật liệu có chất lượng tốt nhất để cấu tạo nên cáp. Với lõi thuần đồng 100%, vỏ bọc lưới được làm bằng vải sợi tổng hợp cùng với hai đầu jack cắm được mạ vàng 24k có khả năng chịu lực cao.

Truyền tải video 4K Ultra HD, tốc độ cao HDMI 2.0 cáp Ethernet

Do cáp được Ugreen nâng cấp nguyên vật liệu với chất lượng tốt nên chuẩn cáp HDMI 2.0 này có khả năng truyền tải video 4K Ultra HD. Cho độ phân giải video lên đến 4096x2160 pixels. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game 3D hay sử dụng các ứng dụng rạp hát tại nhà 3D với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Cáp Ugreen 40414 với chiều dài 10m này có tốc độ cao chuẩn HDMI 2.0 và được trang bị thêm mạng tốc độ cao vào một liên kết HDMI có tích hợp Ethernet. Nhờ vậy mà người dùng có thể tận dụng đầy đủ các thiết bị IP kích hoạt mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một cáp Ethernet riêng biệt nào.