Đặt banner 324 x 100

Top 4 cách đeo lắc chân layer đẹp


Lắc chân là 1 trong những phụ kiện được nhiều chị em sử dụng bởi nhờ vẻ đẹp tinh tế của nó mang lại cho chị em. Và đặc biệt lắc chân layer là một món phụ kiện trang sức hiện nay đang là xu hướng, giúp các cô nàng ghi điểm trước đối phương nhờ sự thời thượng, kiêu sa và tinh tế của nó. Các bạn cùng Jewlux tham khảo các loại lắc chân này nhé!

Lắc chân layer là gì?

Lắc chân là món đồ trang sức của phái nữ dùng để đeo ở cổ chân với hình dạng vòng tròn và thường được làm bằng inox, bạc và vàng. Lắc chân layer – dây đôi là sự biến tấu của chiếc lắc chân mang phong cách truyền thống ở trên. Kiểu lắc này sẽ bao gồm hai vòng dây xích có thể cùng hoặc khác nhau về kích cỡ. Chúng bổ trợ cho nhau nhằm tăng sức hút cho vùng chân của phái đẹp.

Các kiểu lắc chân layer

Lắc chân layer đơn

Hay còn gọi là lắc chân sợi mảnh truyền thônh, những chiếc lắc chân này thường là vòng dây mảnh, thưởng được trang trí bằng những chi tiết nhỏ như hình trái tim, hình khối. Tuy nhiên, kiểu lắc chân truyền thống này có thời gian tồn tại bền vững, luôn được mọi người đón nhận và đến nay vẫn là một sự lựa chọn cho nhiều cô nàng khi muốn sử dụng làm đẹp cho đôi chân mình.

Lắc chân kiểu truyền thống có thể sử dụng để kết hợp với nhiều kiểu trang phục, khi sử dụng ít gây vướng víu, khó chịu cho người đeo.
 

Lắc chân layer đôi

Lắc chân layer đôi là một kiểu lắc chân đơn giản và phổ biến nhất. Đây là sự biến tấu chiếc lắc chân mang phong cách truyền thống, chúng còn được kết hợp với nhiều loại dây xích khác nhau về kích cỡ và chiều dài, nhờ đó những chiếc lắc chân kết hợp để tăng sức hút cho nhau.chỉ cần có 2 chiếc lắc chân cùng tone màu phối với nhau đã tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phần cổ chân. Với lắc chân kiểu này, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu dây mảnh, điểm trên đó thêm những chi tiết nhỏ sẽ tạo nên một sự thanh thoát cho cổ chân.
Xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY

Nếu bạn quan tâm đến các phụ kiện thời trang như dây chuyềnlắc chân,…. thì bạn có thể ghé qua Jewlux để xem, tư vấn và hỗ trợ khi mua sản phẩm nhé.

Trên đây là những mẫu hình xăm lắc chân đẹp, mong bạn có thể lựa chọn cho mình 1 hình ưng ý hoặc nếu không bạn có thể xem qua các sản phẩm lắc chân bạc của Jewlux chúng tôi hoặc các sản phẩm trang sức khác TẠI ĐÂY.

Bạn có thể theo dõi Website Jewlux hoặc Fanpage Jewlux để nhận được những thông tin mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: phuongneee
:
:
:
: