Đặt banner 324 x 100

Top 5 hình xăm lắc chân ấn ấn tượng dành cho nam và nữ


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một hình xăm mới lạ, độc đáo nhưng lại muốn đảm bảo một sự kín đáo thì chắc hẳn hình xăm lắc chân là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là một món trang sức giả cực độc đáo cho mỗi cá nhân mà nó còn phù hợp cho cả nam và nữ nhiều nhiều hình dạng, mẫu mã đa dạng. Các bạn cùng Jewlux ngắm nhìn các hình xăm lắc chân ấn tượng qua bài viết này nhé.

Tại sao hình xăm lắc chân được ưa chuộng đến thế?

Những hình xăm hình lắc chân ngày càng trở lên phổ biến và thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Đây là một mẫu thiết phù hợp cho người đang tìm kiếm cho mình một hình xăm thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo cho bản thân một sự trang nhã và tinh tế.

Một điều khiến hình xăm lắc chân trở nên lý tưởng đó chính là chúng được giấu kín tại vị trí cổ chân. Nếu bạn không muốn ai đó có thể nhìn thấy hình xăm lắc chân của mình thì bạn có thể hoàn toàn che giấu chúng bằng cách đi tất, mang giày thể thao cao cổ hoặc mặc quần dài.

Hình xăm này được thiết kế bao quanh cổ chân, vì thế nó còn có thể coi như một món đồ trang sức độc đáo trên cơ thể bạn.

Vì đây là một hình xăm được giấu kỹ ở khu vực không phải lúc nào cũng lộ ra, nên bất kì hình xăm nào được đặt ở đây đều trông rất tinh tế.

Hình xăm lắc chân cũng có thể được thiết kế với nhiều style khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, từ nam tính đến nữ tính. Chính vì thế tại sao bạn không thử tìm kiếm một hình xăm lắc chân hợp lí cho bản thân?

Nên lựa chọn mẫu hình xăm lắc chân nào?

Cho dù bạn đang trong một mối quan hệ hay đang độc thân, hình xăm mắt cá chân là một vị trí thích hợp cho những người muốn tìm kiếm cho bẩn thân một mẫu hình xăm tinh tế và trang nhã.

Nếu bạn là nữ thì có thể chọn những hình xăm lắc có kiểu dáng mềm mại và nữ tính với thiết kế hoa, dây leo hay lông vũ hoặc những chi tiết mini dễ thương nhe hình trái tim hoặc ngôi sao,…

Nếu bạn là nam có thể lựa chọn những hình xăm có họa tiết cá tính mạnh mẽ như dây thừng hay được thiết kế theo từ khối dày lồng ghép,..

Còn nếu bạn là một người đơn giản thì có thể lựa chọn hình xăm hình tròn xung quanh cổ chân với một đường thẳng, không cần các họa tiết cầu kì. Điều đó cũng có thể khiến bạn trở nên độc đáo và khác biệt.
Xem thêm bài viết: TẠI ĐÂY 

Nếu bạn quan tâm đến các phụ kiện thời trang như dây chuyềnlắc chân,…. thì bạn có thể ghé qua Jewlux để xem, tư vấn và hỗ trợ khi mua sản phẩm nhé.

Trên đây là những mẫu hình xăm lắc chân đẹp, mong bạn có thể lựa chọn cho mình 1 hình ưng ý hoặc nếu không bạn có thể xem qua các sản phẩm lắc chân bạc của Jewlux chúng tôi hoặc các sản phẩm trang sức khác TẠI ĐÂY.

Bạn có thể theo dõi Website Jewlux hoặc Fanpage Jewlux để nhận được những thông tin mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: phuongneee
:
:
:
: