Đặt banner 324 x 100

5 mẹo chính để cải thiện Local SEO vào năm 2022


1. Đặt vị trí của bạn vào các phần chiến lược của trang web của bạn

mặc dù đây với vẻ là 1 mẹo rõ ràng, nhưng đa dạng đơn vị không đích thực đưa (các) vị trí của họ lên trang web của họ. Và ngay cả lúc họ khiến vậy, nó không nằm ở những vị trí đắc địa phải chăng nhất. do vậy, bạn cần đặt dành đầu tiên để đảm bảo rằng vị trí của bạn được hiển thị và tiện dụng sắm thấy.

khi xác định vị trí đặt (các) địa chỉ của bạn trên trang web của bạn, hãy mường tượng những điểm chiến lược nhất cho thông báo này. Ví dụ: giả dụ bạn là 1 nhà hàng hoặc dịch vụ giao đồ ăn, hãy cân nói đặt điều này trên trang chủ của bạn vì đó là điều trước hết mà khách truy nã cập sẽ thấy.

tương tự, giả dụ bạn là một thợ sửa ống nước, có lẽ hãy cân nói đặt vị trí của bạn trên trang giới thiệu hoặc chân trang nơi nó sẽ không bị mất trong biển nội dung khác trên trang web của bạn.

Ý tưởng là bạn muốn giúp các bạn tiềm năng của mình dễ dàng mua ra vị trí của bạn một phương pháp nhanh chóng mà ko cần phải Đánh giá kỹ những trang nội dung.


2. Nhận NAP của bạn đúng và luôn cập nhật

Bạn biết rằng NAP là viết tắt của tên doanh nghiệp, địa chỉ và điện thoại. Chúng tôi hiểu rồi, bạn đã nghe điều này hàng triệu lần, phải không? Nhưng bạn mang biết rằng 3 khía cạnh này của công ty bạn vẫn là điều bạn cần chú ý vào năm 2022 cho mục đích Local SEO ? Bạn làm!

thường ngày, nếu bạn là 1 doanh nghiệp địa phương, thông báo NAP của bạn là tiêu chuẩn trên những thư mục và trang kết quả của dụng cụ kiếm tìm. ngoài ra, luôn mang chỗ để cải thiện, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn cập nhật dữ liệu của mình. Ví dụ: giả dụ mới đây bạn đã chuyển địa điểm hoặc chuyển số điện thoại, hãy đảm bảo thực hành ngay hành động để những thay đổi này được phản chiếu trực tuyến.

Bằng cách thức đấy, bất cứ khi nào người nào đấy tra cứu đơn vị của bạn, họ sẽ luôn với thể tậu thấy thông tin địa chỉ chính xác nhất. Và điều này rất quan yếu vì nó là 1 trong những yếu tố hàng đầu mà các phương tiện kiếm tìm như Google xem xét khi xác định vị trí bạn xếp hạng cho những từ khóa với liên quan cụ thể.

3. Tối ưu hóa trang web của bạn cho đồ vật di động

Điều này sẽ ko với gì kinh ngạc - hơn 50% lưu lượng truy vấn cập internet trên toàn toàn cầu tới từ các trang bị di động. Và với thực tiễn là đông đảo người sử dụng dùng điện thoại của họ để kiếm tìm các công ty địa phương giống như đơn vị của bạn, rõ ràng vì sao mẹo này lại quan yếu đến vậy.

giả dụ trang web công ty địa phương của bạn ko được tối ưu hóa cho trang bị di động (có nghĩa là nó hoạt động trên một vật dụng di động thông thường), thì bạn đang giảm thiểu mình tiếp cận thị trường hầu như chơi giới hạn. Trên thực tại, theo Google, trang web của một đơn vị nên được tối ưu hóa cho toàn bộ những trang bị nếu như không sẽ mang nguy cơ bị bỏ lại trong bụi.

thành ra, nếu trang web của bạn chưa gần gũi sở hữu trang bị di động, hãy dành một tí thời gian và biến nó thành hiện thực. Để làm nó thân thiện sở hữu thiết bị di động, bạn cần mang bề ngoài đáp ứng, đảm bảo trang web của bạn có thể xử lý các lượt truy hỏi cập trên vật dụng di động và tối ưu hóa đầy đủ nội dung cho hiển thị trên vật dụng di động để nó ko bị kéo căng hoặc méo mó. lúc làm cho tương tự, bạn sẽ thúc đẩy Local SEO!

4. Chuẩn bị cho kiếm tìm bằng giọng đề cập

ngày nay, càng ngày càng rộng rãi người tiêu dùng giọng nhắc của mình để kiếm tìm mọi thứ trực tuyến . Và điều này đặc biệt đúng lúc kể đến các công ty địa phương. Trên thực tiễn, một nghiên cứu mới đây cho thấy khoảng 50% gần như các tìm kiếm trên trang bị di động (đặc biệt là cho mục đích tìm sắm) được thực hành duyệt giọng kể.

do vậy, nếu bạn ko chuẩn bị để giải đáp các thắc mắc và tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói, thì sở hữu thể bạn sẽ gặp khó khăn để xếp hạng cao. cho nên, chính xác thì công ty của bạn nên tối ưu hóa cho kiếm tìm bằng giọng đề cập như thế nào?

Vì đông đảo các kiếm tìm bằng giọng kể được thực hành trên vật dụng di động duyệt y một số trợ lý giọng đề cập (tức là Siri, Trợ lý Google), trang web của bạn phải được tối ưu hóa cho vật dụng di động trước tiên. Điều này có tức thị đảm bảo nó chuyên chở nhanh, tương thích trên phần nhiều các vật dụng và tiêu dùng nội dung văn bản thay vì Flash để trợ lý giọng nhắc với thể dễ dàng đọc nội dung ấy.

Sau đấy, khi tối ưu hóa thứ hạng kiếm tìm của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa cho những cụm từ thay vì từ khóa. Ví dụ: nếu như người nào đó yêu cầu Siri tìm kiếm "nhà hàng Ý ở NYC", kết quả rẻ nhất sẽ là một nhà hàng Ý ở thành thị New York.

trái lại, giả dụ bạn chỉ nhắm chỉ tiêu trong khoảng khóa, bạn mang thể xếp hạng cho "nhà hàng NYC" hoặc "ẩm thực Ý". Những điều này sẽ khiến bạn sở hữu vẻ ít can hệ hơn so với nhà hàng sở hữu hội sở tại NYC.

rốt cục, hãy tập trung vào việc tạo 1 biểu đồ kiến ​​thức và xuất bản nội dung trả lời những câu hỏi thường gặp về doanh nghiệp hoặc ngành nghề của bạn. Điều này sẽ không chỉ nâng cao xếp hạng trang web của bạn mà còn giúp bạn với lợi thế hơn khi đề cập tới tìm kiếm bằng giọng nhắc.

5. Hiển thị trên Danh bạ tổ chức Trực tuyến

một cách khác để đảm bảo rằng các bạn tiềm năng nhận ra bạn là đưa trang web của bạn được liệt kê trong các thư mục với can hệ. Và điều này vượt xa chỉ những trang web có tiếng tăm to về ngành nghề cụ thể như Google Business, Yellow Pages, Yelp và Merchant Circle (mặc dù những trang này rất quan trọng).

Thay vào đó, hãy mua các trang web nhỏ hơn có thể dành riêng cho khu vực hoặc ngành của bạn. Ví dụ: giả dụ bạn là người bán hoa ở Rocky Mountains, hãy đăng ký những thư mục như Winter Park Flowers và The Flower Finder. một tùy chọn khác là rà soát phòng thương nghiệp địa phương để biết danh sách mà bạn sở hữu thể thêm vào trang web của mình.

Trong 1 số trường hợp, danh sách công ty theo thư mục có thể tốn tiền - nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào thực thể và lượng truy tìm cập trang web mà nó nhận được.

bên cạnh đó, phần nhiều những trang web sẽ không buộc phải bất kỳ khoản thanh toán nào để liệt kê một trang web - họ sẽ chỉ yêu cầu bạn điền vào biểu mẫu có những chi tiết cơ bản về công ty của bạn. Và đổi lại, bạn sẽ có quyền tiếp cận đối tượng mới mang thể truy nã cập trang web của bạn và Tìm hiểu thêm về những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Xem thêm: 
- Dịch vụ SEO Website tổng thể tại GTV SEO tại đây.
- Khoá học SEO Website của GTV SEO tại đây.

Thông tin liên hệ


: letrinbd
:
:
:
: