Đặt banner 324 x 100

Làm sao để ngực hết chảy xệ tái tạo săn chắc?


Câu Hỏi: Bệnh viện cho em hỏi làm sao để ngực hết chảy xệ vậy ạ? Em cũng thực hiện nhiều cách tại nhà rồi mà chưa thấy cách nào hiệu quả cả. Lúc đầu em không định đi nâng ngực chảy xệ phẫu thuật tại em cũng sợ phẫu thuật xong sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa sau này. Mà nâng ngực chảy xệ thì không có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa đúng không bệnh viện? Và thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường dạ? bệnh viện giải đáp giúp em với nha. (An Võ – Tiền Giang)

Trả Lời: Thân chào An Võ,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc làm sao để ngực hết chảy xệ, chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ cách tốt nhất là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Lựa chọn nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, chị An Võ yên tâm sẽ không ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như các chức năng của bầu ngực. Bởi ở đây ca phẫu thuật sẽ do chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Sự khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, không tổn thương đến tuyến sữa hay các dây thần kinh bầu ngực. Chị An Võ có thể yên tâm.



Sau khi nâng ngực chảy xệ xong, tùy cơ địa tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Nếu chị An Võ còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ càng hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Thông tin liên hệ


: BVNMH1
:
:
:
: