Đặt banner 324 x 100

Những thông tin cơ bản về máy đọc lỗi xe fi cho người dùng


Để phát hiện và sửa chữa các lỗi ở phương tiện xe máy mà nhiều bác thợ đã không ngừng tìm kiếm và sở hữu cho mình chiếc máy đọc lỗi xe fi hiện đại nhất. Trong số các dòng máy chuẩn đoán lỗi xe có mặt trên thị trường. Hiện tại chiếc Smarttool 2 là sản phẩm sở hữu nhiều chức năng nhất hiện nay. Để hiểu hơn về các chức năng của nó. Hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về máy đọc lỗi xe fi thương hiệu Smarttool 2

Việt Nam của chúng ta là đất nước có số lượng xe máy lớn top đầu Đông Nam Á chỉ sau Indonesia. Với ưu điểm vượt trội của công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI (Programmed Fuel Injection) hay còn gọi là hệ thống Fi thì công nghệ này đang được sử dụng rất rộng rãi trên các xe đời mới, vì vậy tư duy sửa chữa của người thợ cũng cần thay đổi.

Cũng giống như bác sĩ chữa bệnh cần có ống nghe và các thiết bị xét nghiệm thì các anh thợ máy là những “ bệnh viện sửa chữa xe máy” cũng cần những công cụ thiết yếu để đọc lỗi, xóa lỗi hay là xem các thông số để phân tích và sửa chữa. Vì thế máy đọc lỗi xe fi ra đời hỗ trợ cho việc sửa xe một cách tối đa nhất.
smarttool22

Máy đọc lỗi xe smarttool – phiên bản mới nhất hiện nay hỗ trợ tính năng mở tua, xóa lỗi, kiểm tra lỗi. Một thiết bị máy ra lỗi xe máy giúp chuẩn đoán, tuning, mở tua, lập trình khóa khóa smartkey và ODO.

Xem thêm: Dòng máy hút bụi chính hãng mà bạn nên đầu tư

Một số chức năng chủ yếu mà máy đọc lỗi xe fi có thể đảm nhận

Máy đọc lỗi xe fi một thiết bị đa năng được sử dụng phổ biến vì tích hợp nhiều chức năng. Chức năng phổ biến nhất chính là đọc và xóa các lỗi lưu trữ trong bộ điều khiển của máy. Tra cứu các lỗi của phần mềm một cách đầy đủ. Cũng như đưa ra các thông số gợi ý có liên quan đến lỗi mà xe gặp phải để từ đo đưa ra hướng khắc phục tốt nhất.

Máy đọc lỗi smarttool là phiên bản mới nhất sử dụng cho tất cả các dòng xe phun xăng điện tử. Ngoài ra, máy ra lỗi xe máy còn có thể hổ trợ công cụ đo chuyên dụng và tra cứu thông tin. Sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật chuẩn cho hầu hết các loại mô tô xe máy. Sử dụng thông số tiếng việt dễ dàng sử dụng và thao tác.

  • Có chức năng kích hoạt và khởi động lại các bộ phận trong xe như kim phun xăng, bugi, …
  • Có chức năng cập nhập thông tin từ xa thông qua hệ thống internet
  • Thay đổi cách vận hành khi tác động vào các phần quan trọng của xe chẳng hạn như: ODO, ECM, ECU, …
  • Giúp tham gia vào việc nâng cấp phần mềm. Tạo khóa thông minh đối với các dòng xe hỗ trợ khóa.
  • Nhận biết và sửa các lỗi thông qua các hoạt động của máy như: khởi động lại, xóa lỗi, cách sửa chữa lỗi, ….
  • Khi sử dụng máy đọc lỗi smarttool có thể kết nối trực tiếp với xe máy của bạn thông qua dây cáp và điều chỉnh tỷ lệ hoàn khí.
  • Khả năng kích hoạt và kết hợp các cơ cấu hệ thống thông minh. Hệ thống bơm xăng, kim phun, … Đối với các dòng xe mới, còn hỗ trợ cập nhật dữ liệu lưu trữ theo thời gian.

cung-cap-smarttool2

Tham khảo: Các dòng máy xịt rửa xe bán chạy nhất thị trường hiện nay
 

Tìm mua máy đọc lỗi xe fi ở đâu chính hãng?

Hiện nay, Smarttool2.vn đang là đại lý phân phối của dòng máy đọc lỗi xe fi. Mua hàng tại kênh của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các chính sách của công ty.

Hơn hết, khi mua máy đọc lỗi smarttool, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt và bàn giao tận tay máy ra lỗi xe máy cho khách hàng. Hướng dẫn cụ thể đến khi nào người dùng có thể sử dụng được sản phẩm. Và trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn miễn phí.
thiet-ke-smarttool2

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn qua hotline: 0931.23.23.28 hoặc truy cập website: smarttool2.vn để tham khảo thêm thông tin sản phẩm nhé!

Tham khảo: Máy nén khí