Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: Ronaldo có thể chơi trận cuối cùng cho MU, chốt bến đỗ ông lớn nước Anh?


Sau thất bại 1-3 trước Aston Villa tuần trước, MU đã nhanh chóng đứng dậy bằng màn hủy diệt trước chính đối thủ này với tỷ số 4-2 tại Carabao Cup để hiên ngang bước vào vòng sau.

Với màn trình diễn tệ hại trong trận thua 1-3 trước Villa, HLV Ten Hag đã cất Ronaldo trên băng ghế dự bị ở trận đấu ngay sau đó. Có nhiều thắc mắc về việc Ronaldo phải ngồi dự bị và HLV Ten Hag đã nói rằng CR7 không thể ra sân vì bị ốm.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Ronaldo có thể chơi trận cuối cùng cho MU, chốt bến đỗ ông lớn nước Anh? 217023
Ronaldo thi đấu tệ hại trong trận đấu với Aston Villa và nhận thất bại 1-3 cùng MU. Ảnh: Internet
Tin buồn tiếp tục đến với Ronaldo khi cầu thủ 37 tuổi sẽ không kịp bình phục cho chuyến đi đến Fulham vào Chủ nhật. Nhật báo Manchester Evening News đưa tin rằng CR7 đã không đến London cùng với phần còn lại của MU.

BÀI LIÊN QUAN
Ten Hag nhắc cực khéo, khiến Ronaldo sợ 'tím mặt' trước thềm World Cup
Ten Hag nhắc cực khéo, khiến Ronaldo sợ 'tím mặt' trước thềm World Cup
Ronaldo từng tính giải nghệ chỉ vì 'hờn' Messi?
Ronaldo từng tính giải nghệ chỉ vì 'hờn' Messi?
Tuy nhiên, khi được hỏi liệu số 7 của Quỷ đỏ có ra sân trong cuộc đụng độ với Fulham hay không, Ten Hag thừa nhận: "Tôi không thể đảm bảo điều đó ngay bây giờ và anh ấy bị ốm hôm nay. Anh ấy có thể bình phục trong nhiều tuần. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể sẵn sàng vào Chủ nhật và anh ấy sẽ có mặt trong đội hình."

Như vậy, Ronaldo có thể sẽ ra sân trong trận đấu giữa MU vs Fulham. Đây là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo MU trước khi toàn đội tạm nghỉ để những cầu thủ có tên tham dự World Cup 2022, trong khi số còn lại sẽ tiếp tục tập luyện nếu Ten Hag sắp xếp lịch.

Ronaldo có thể chơi trận cuối cùng cho MU, chốt bến đỗ ông lớn nước Anh? 217024
Bến đỗ tiềm năng nhất mà Ronaldo có thể chuyển tới trong tháng 1 là Chelsea. Ảnh: Internet
Ngoài cập nhật về khả năng ra sân trước Fulham, Evening Standard còn tiết lộ rằng Ronaldo chưa từ bỏ ý định rời MU và bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Bồ nhiều khả năng sẽ là Chelsea, nhất là khi đội bóng của ông chủ Todd Boehly chưa bao giờ dừng lại ý định chiêu mộ Ronaldo.