Đặt banner 324 x 100

Top 7 phong cách thiết kế nội thất bạn không thể bỏ lỡ


Thiết kế nội thất ở bất kỳ công trình nào dù là nhà ở, biệt thự, căn hộ hay những công trình công cùng đều sẽ được dùng lâu dài. Chính vì vậy, ko chỉ kiến trúc mà nội thất cũng cần được thực hiện sao cho dù cái chảy thời kì có xiết mạnh đến nhường nhịn nào thì vẫn thẩm mỹ và ko bao giờ lỗi mốt. Dưới đây là 7 phong bí quyết kiểu dáng nội thất ko bao giờ lỗi thời được sử dụng rộng rãi rộng rãi.

Phong cách kiểu dáng nội thất Tân Cổ Điển

 

phong <span class=

 

Phong bí quyết Tân Cổ Điển

* Tân cổ điển là gì?

 

Nói cho dễ hiểu thì phong cách tân cổ điển là đơn thuần hóa các chi tiết, hoa văn rườm rà, cầu kỳ. Mang theo vẻ hoài niệm xưa cộng sự hiện đại hóa. Tân cổ điển hẹn hứa hẹn 1 ko gian không bao giờ lỗi thời, mãi khẳng định thứ hạng của mình.

* Đặc điểm tân cổ điển:

 

– Không gian sang trọng

 

– Màu dung nhan quý phái

 

– Họa tiết hoa văn vừa cổ điển, vừa hiện đại

 

– Vật liệu cao cấp

 

Nếu quý vị đang tìm kiếm một công ty mẫu mã nội thất uy tín TPHCM phong bí quyết tân cổ điển thời thượng và đẳng cấp, chúng tôi cam kết thực hiện công trình đúng theo mong muốn của khách hàng, luôn đem tới những trải nghiệm phải chăng nhất cho quý khách.

Phong phương pháp ngoại hình nội thất Hiện Đại Luxury

 

phong <span class=

Phong Cách Hiện Đại Luxury

* Hiện đại luxury là gì?

 

Khi đề cập đến luxury, chắc rằng đa số người đều liên hệ tới sự xa hoa, tráng lệ làm bật cần nét tinh túy của sự giàu sang. Khoác lên mình vẻ ngoại trừ nhóng nhánh như sao đêm, luxury sắp như được xem là tiêu chuẩn nội thất cho ko gian sống của người giàu.

* Đặc điểm phong bí quyết tiên tiến luxury:

 

– Không gian sang trọng, đẳng cấp

 

– Màu sắc quý phái

 

– Đường nét, họa tiết hoa văn hiện đại, “trendy”

 

– Vật liệu cao cấp: gỗ tự nhiên, kim loại mạ vàng, đá cẩm thạch,…

 

Không phải ngẫu nhiên luxury được người giàu và giới cực kỳ giàu ưa chuộng. Luxury ko chỉ mang tính thẩm mỹ cao ở vẻ bề bên cạnh mà toàn bộ nội thất nhà đều được làm cho từ những nguyên liệu cao cấp, đắt đỏ. Từng đường nét cũng như những khía cạnh nội thất luxury đều đạt tới độ tinh xảo, khiến cho bằng lòng các gia chủ khó tính nhất.

Phong cách ngoại hình nội thất Hiện Đại

 

phong <span class=

Phong Cách Hiện Đại

* Phong cách tiên tiến là gì?

 

Phong phương pháp hiện đại là xu hướng gần xếp, bố trí những hình khối không gian đơn giản, doanh nghiệp các mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng.

* Đặc điểm phong cách hiện đại:

 

–  Không gian: chú trọng nhấn mạnh hình khối, đường nét nội thất

 

–  Màu sắc: tiêu dùng các gam màu trung tính như trắng, đen, xám, nâu, be

 

–  Họa tiết, hoa văn: đơn giản

 

–  Vật liệu: cốt yếu sử dụng nguyên liệu công nghiệp như bê tông, kính, gỗ, chrome 

Nếu tân cổ điển là hiện thân của nét đẹp thời kì thì hiện đại đại diện cho vẻ đẹp tân thời. Khi xã hội ngày một tân tiến và con người chưa bao giờ giới hạn lại trên con đường phát triển, nội thất tiên tiến vững chắc sẽ còn được sử dụng rộng rãi hơn nữa ở bây giờ và trong tương lai.

Phong bí quyết thiết kế nội thất Retro

 

phong <span class=

Phong Cách Retro

* Retro là gì?

 

Phong cách  Retro là sự giao thoa thẩm mỹ giữa khá thở hoài niệm mẫu đẹp cổ điển sở hữu nhịp sống mới mẻ pha chút phóng khoáng, tươi trẻ của hiện đại.

* Đặc điểm phong cách Retro:

 

–  Đồ nội thất đơn giản, tinh tế, vừa hoài niệm vừa cách tân

 

–  Màu sắc: xanh lam, nâu đỏ, cam ngọt,.. hài hòa sở hữu xanh non, vàng đậm,… hoặc tone be, màu mận, màu navy,…

 

Phong cách Retro thường đa dạng ở những studio, nhà hàng, quán cà phê hay các nơi giải trí dành cho người ham mê sự cổ điển mộc mạc. Tuy nhiên, thời kì gần đây, ngày một nhiều người khoác tấm áo retro này lên mái ấm của mình để tâm hồn và ko gian sống cộng chung 1 nhịp.

Phong bí quyết ngoại hình nội thất Bắc Âu (Scandinavian)

 

phong <span class=

Phong cách Scandinavian

Scandinavian là gì?

 

Phong phương pháp Bắc Âu là sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – tiện thể dụng. Sự pha trộn này sẽ có đến cho bạn cảm giác thoải mái, im bình và thư giãn

 

* Đặc điểm Scandinavian

 

–  Không gian: ngập tràn ánh sáng tự nhiên, cửa sổ rộng và rèm cửa trắng được tận dụng để logic ánh sáng tự nhiên.

 

–  Màu sắc: trắng chủ đạo

 

–  Họa tiết, hoa văn: đơn giản, thường là sọc, caro hoặc họa tiết hình học được lấy cảm hứng từ những dân tộc trên thế giới.

 

–  Vật liệu: gỗ, đá, lông thú

 

Là một trong những phong cách luôn thuộc top thiết kế nhà đẹp trong rộng rãi năm trở lại đây, phong phương pháp Bắc Âu ngày càng được ưa chuộng phổ biến không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam.

 

Phong phương pháp thiết kế nội thất Đông Dương (Indochine)

 

phong <span class=

Phong bí quyết Indochine

* Indochine là gì?

 

Được người Pháp sáng tạo vào thế kỷ 20, Indochine là sự giao xoa giữa 2 nền văn hóa Đông và Tây, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp với nét đặc thù của văn hóa, địa lý ở Việt Nam. Người trước tiên đặt nền móng cho Indochine là kiến trúc sư, nhà khảo cổ học người Pháp Ernest Hébrard.

 

* Đặc điểm Indochine:

 

–   Không gian: sang trọng, với Đông với Tây, với xưa cũ sở hữu hiện đại

 

–   Màu sắc: gam màu chủ đạo là vàng nhạt, vàng kem, trắng tạo cảm giác thoả thích ưa thích với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

 

–   Họa tiết, hoa văn: hình chữ nhật, hình kỷ hà, hình tĩnh vật, hình hoa lá,…xuất hiện từ thời Đông Sơn tới An Nam, mang đậm bản sắc Việt Nam và thể hiện tính nghệ thuật cực kỳ cao.

 

–   Vật liệu: gỗ, gạch, tre, mây,…

 

Sự đặc biệt về lịch sử thành lập cũng như nét độc đáo đã giúp Indochine có chỗ đứng vững chắc tại thị trường nội thất Việt. Một trong các điều làm cho bắt buộc giá trị lý tưởng của Indochine là phong phương pháp này là sự hoài niệm xuất xứ từ chính văn hóa Việt, làm cho không gian Indochine luôn mang cảm giác gì ấy rất Việt Nam.

 

>>> Tham khảo thêm: https://desmo.vn/7-nguyen-tac-bay-tri-phong-ngu-hop-voi-phong-thuy

 

Phong phương pháp tối giản (Minimalism)

 

phong <span class=

Phong phương pháp Minimalism

* Phong cách Minimalism là gì?

 

Minimalism là không gian càng ít đồ đoàn và yếu tố càng tốt, hướng sự quan tâm tới hình dạng, màu nhan sắc và chất liệu. Việc phân chia không gian thành các phòng, vách ngăn bằng kính đóng vai trò quan trọng. Phong bí quyết tối giản hiện đại được thực hành dựa trên những hình dáng học nhan sắc nét và bất đối xứng.

 

* Đặc điểm Minimalism

 

–  Không gian: “less is more” – “ít là nhiều”, tránh tối đa vật dụng và chi tiết trong phòng

 

–  Màu sắc: chỉ buộc phải tiêu dùng 3 màu: 1 màu nền, một màu chủ đạo và 1 màu nhấn

 

–  Họa tiết, hoa văn: sẽ rẻ hơn với một dòng nền trơn

 

–  Vật liệu: gỗ, bê tông, gạch, đá,…

Điều quan trọng, phong cách Minimalism là tránh tối đa những đồ vật cũng như đồ trang trí. Nên tận dụng các thứ gia dụng và nội thất căn bản khiến cho yếu tố decor bằng phương pháp lựa tậu chúng theo một concept đồng nhất,  ưng ý mang sở thích và lối sống của gia chủ.

Nếu tìm hiểu kỹ lĩnh vực thiết kế đều thuộc một trong 7 phong bí quyết trên. Không cần tự dưng mà toàn bộ dự án công trình thường được xây dựng theo phong phương pháp tân cổ điển.

Bởi vì tất cả những công trình kiến trúc đều được dùng trong thời kì dài. Dĩ nhiên chẳng ai lại muốn sống hay làm cho việc trong một không gian lỗi thời cả. 

 

DESMO – Công ty Thiết kế & Thi công Kiến trúc – Nội Thất

 

Mang sứ mệnh kiến xây các ko gian đạt đến đỉnh cao thăng hoa của cuộc sống, DESMO ko dừng tậu tòi, học hỏi, hoàn thiện và khiến cho mới bản thân để kế thừa tinh hoa kiến trúc và nghệ thuật từ thời bá tước, công nương cũng như sáng tạo dựa trên nền tảng kiến trúc hiện đại, làm bằng lòng bất cứ gia chủ nào.

 

Không chỉ nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự, DESMO hoàn toàn đủ tâm trí và năng lực để phụ trách các dòng hình công trình lớn khác như văn phòng, resort, khách sạn, nhà hàng, karaoke, coffeeshop, shophouse,… DESMO cam kết thực hành công trình đúng theo mong muốn của khách hàng, luôn đem đến những trải nghiệm thấp nhất cho quý khách.

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng cửa hàng Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook: https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram: https://www.instagram.com/desmo.vn/