Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi


  • Hỏi: Bác sĩ ơi! Bác sĩ tư vấn giúp dùm cho em với, hiện tại thì ngực của em nhỏ thì sẽ nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng các loại túi ngực nào để em có được dáng ngực tròn đầy, vừa phải cân đối với cơ thể của em ạ. Bởi vì gu của em là thích ngực vừa vặn, không thích quá to? Thêm nữa chi phí nâng ngực nội soi bên mình là bao nhiêu? Có hỗ trợ cho trả góp như các thẩm mỹ viện khác họ đang làm hay không? Em mong là sẽ sớm nhận được phản hồi từ Bác sĩ nha! (Lê Nguyễn Kim Loan, Củ Chi)

  •  

  • Thông thường để biết chính xác loại túi nâng ngực nào phù hợp với mình thì sẽ phải phụ thuộc vào tình trạng ngực hiện tại, chiều cao, cân nặng,…của mình thì mới biết chính xác loại túi ngực. Vì vậy nên, phiền chị mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Để được Bác sĩ Hùng thăm khám tình trạng ngực, hỏi về nhu cầu nâng ngực của mình và sẽ tư vấn cụ thể loại túi ngực phù hợp cho mình chị nha.

    Về băn khoăn chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng với giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn trong tháng này Bệnh viện đang có ưu đãi giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực đó chị. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

    Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng thì chúng tôi có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp như một số Bệnh viện, thẩm mỹ viện chị nha.

    Nếu muốn được giải đáp thêm, hoặc trả lời câu hỏi nào cho mình chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất cho mình chị nha.

    Cảm ơn chị ạ!

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng