Đặt banner 324 x 100

Cơ sở y tế chính quy phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng


https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-dinh-tien-hoang-co-so-y-te-chinh-quy-tai-quan-1-tp-hcm-c683a1409791.html

Qua nhiều năm liền hoạt động, Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) vẫn luôn giữ vị thế là nơi xóa tan mọi lo toan về bệnh lý một cách an toàn, hiệu quả.

Nằm ngay trung tâm khu vực quận 1, mỗi ngày Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng có thể tiếp nhận vài trăm bệnh nhân đến từ các quận huyện tại TP HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Với sự mệnh “tận tâm tận lực vì sức khỏe”, Đinh Tiên Hoàng vẫn luôn nổ lực không ngừng nghỉ để mang sự khỏe mạnh đến với mọi người, mọi nhà.
Vì sao nên chọn Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng?
Phòng khám Đinh Tiên Hoàng là một trong những trung tâm y tế tư nhân trọng điểm tại phía Nam. Đa khoa trực tiếp thăm khám và trị liệu các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, hậu môn trực tràng,… Những lý do nổi trội để người bệnh tin tưởng và chọn lựa Đinh Tiên Hoàng là:
Thuộc hệ thống phòng khám chính quy
Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng hoạt động dựa trên sự cấp phép đến từ Bộ y tế. Mọi chuyên khoa cũng như công tác khám chữa bệnh đều chịu sự giám sát chặt chẽ đến từ các cơ quan có thẩm quyền.
Đội ngũ chuyên gia – y bác sĩ các chuyên khoa giỏi
Bác sĩ các chuyên khoa nam học, phụ khoa, hậu môn – trực tràng tại Đinh Tiên Hoàng đều có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm làm việc tại những bệnh viện và phòng khám lớn. Ngoài ra, để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tiếp nạp phương pháp chữa bệnh mới, bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện tu nghiệp ở nước ngoài.
Giữ vững “y đức” trong công tác làm nghề
Thấu hiểu nỗi niềm của lo lắng của người bệnh, bác sĩ và nhân viên y tế tại Đinh Tiên Hoàng luôn giữ vững cái tâm trong nghề nghiệp bằng việc thăm khám tận tình, kỹ lưỡng, chăm sóc và hỗ trợ mọi khía cạnh cho phép. Chính vì thế, bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây đều cảm thấy an tâm và chữa bệnh hiệu quả.
Xây dựng và phát triển hoàn thiện cơ sở vật chất
Đinh Tiên Hoàng sở hữu đầy đủ các phòng ban chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng chờ, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm đều được bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều cũng hệ thống máy móc trang thiết bị nhập khẩu. Không gian yên tĩnh, kín đáo, sạch sẽ thoáng mát là những yếu tố giúp Đinh Tiên Hoàng ngày càng được nhiều bệnh nhân ưa chuộng.
Dịch vụ y tế chất lượng với chi phí phải chăng
Đinh Tiên Hoàng hoạt động liên tục từ 8h đến 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết. Việc linh động thời gian thăm khám cũng như tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24 sẽ giúp người bệnh được chủ động và nhiều cơ hội khám chữa bệnh hơn. Đặc biệt, dù môi trường tốt, chuyên gia giỏi nhưng đổi lại chi phí khám chữa bệnh lại vô cùng phải chăng so với mặt bằng chung, niêm yết rõ ràng nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám.
Lĩnh vực hoạt động của Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng
Hiện Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng đang thực hiện triển khai và chăm sóc các bệnh lý liên qua đến:
Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, cổ tử cung, bệnh buồng trứng, hiếm muộn – vô sinh, sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, thẩm mỹ vùng kín…
Bệnh hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn…

 

Thông tin liên hệ


: YtechinhquyDinhTienHoang
:
:
:
: