Đặt banner 324 x 100

Video nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi: Chào Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mình muốn hỏi là bên mình giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy? Ngực mình thì đã từng làm ở một thẩm mỹ viện cũng ở Thành phố Hồ Chí Minh được tầm khoảng gần 2 năm rồi. Bên chỗ đó, họ nâng ngực nội soi cho mình xong dáng ngực của mình lên không được đẹp như mong muốn của mình và không giống lúc họ tư vấn cho mình. Vì vậy, mình muốn làm lại ngực ở bệnh viện của mình. Bệnh viện tư vấn sớm cho mình nhé (Lê Thảo Phương, Quận 4)

 


Chào chị Thảo Phương!

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để thực hiện khắc phục dáng ngực của mình sau khi đã nâng ngực ở thẩm mỹ viện khác ạ!

 

Về băn khoăn giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu của chị Thảo Phương thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng ngực hiện tại của mình mà sẽ có các mức chi phí khác nhau chị nha. Do đó, để biết chính xác nhất về vấn đề chi phí phiền chị đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP.HCM. Đến trực tiếp Bệnh viện chị sẽ được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất cho mình và chi phí chính xác nhất.

 

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm cho mình thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 nhé!

 

Cảm ơn chị Thảo Phương!

 

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng