Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi an toàn hay không vậy các chị em


Hỏi: Em được con nhỏ đồng nghiệp cũng chơi khá thân nó vừa giới thiệu cho em là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bên mình thì nâng ngực nội soi an toàn, ổn áp, đẹp và được nhiều chị em khen lắm. Em muốn hỏi bên mình có nhận sửa lại ngực không ạ? Em từng nâng ngực nội soi ở thẩm mỹ viện khác được hơn 1 năm nhưng không ưng ý lắm muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thay túi mới cho có dáng ngực đẹp hơn. Nếu bên mình có làm thì cho em hỏi chi phí sửa ngực là bao nhiêu vậy. Trả lời giúp em sớm nha, em cảm ơn ạ! (Hương Phan, Tiền Giang)

 

 

Chào chị ạ!

 

Đầu tiên chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện là nơi nâng ngực nội soi an toàn cũng như gửi gắm các băn khoăn của mình.

 

Về tình trạng ngực đã từng thực hiện thẩm mỹ qua ở thẩm mỹ viện khác thì chị đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP.HCM. Để được Bác sĩ Hùng thăm khám tình trạng ngực hiện tại của mình và tư vấn cụ thể hơn phương pháp sửa ngực phù hợp cũng như là chi phí sửa lại ngực cho mình chị nha. Về vấn đề chi phí thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí so với một số thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp là rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của các khách hàng vì vậy mình có thể yên tâm chị nha.

 

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc nào về thông tin các dịch vụ thẩm mỹ cần được Bệnh viện hỗ trợ giải đáp thêm cho mình chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện để chúng tôi hỗ trợ chi tiết hơn cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

 

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng