Đặt banner 324 x 100

Cách làm cho ngực hết chảy xệ mất thời gian bao lâu?


Câu Hỏi: Thiệt tình là em không biết cách làm cho ngực hết chảy xệ là cách nào luôn á. Đến mức hồi trước ngực của em chảy xệ ít hà giờ chảy xệ nhiều hơn luôn rồi mà em vẫn chưa tìm được cách khắc phục. Bệnh viện có cách nào nâng ngực chảy xệ để giúp ngực của em vừa săn chắc mà vừa căng tròn luôn không ạ? Nếu có thì em phải tốn bao nhiêu tiền để có được ngực đẹp? Bệnh viện báo giá ở đây cho em luôn đi. Để em xem trước rồi em chuẩn bị cho tiện nha Bệnh viện. Em cảm ơn. (Cẩm Tiên – Tiền Giang)

Trả Lời: Xin chào chị Cẩm Tiên,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Cách làm cho ngực hết chảy xệ được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Theo như chia sẻ của chị Tiên muốn có vòng 1 vừa săn chắc vừa căng tròn, thì Bác sĩ sẽ thực hiện kết hợp vừa nâng ngực chảy xệ vừa đặt thêm túi độn ngực cao cấp cho chị. Hiện tại, các dịch vụ nâng ngực này ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi vàng, giảm giá lên đến 10 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá niêm yết chi tiết, chị Cẩm Tiên có thể tham khảo nhé.




Ngoài những thắc mắc này, nếu chị vẫn còn có vấn đề nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Chúc chị một ngày vui vẻ. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: BVNMH2
:
:
:
: