Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách nhận biết ngực chảy xệ nhanh chóng


Câu Hỏi: Em không biết cách nhận biết ngực chảy xệ như thế nào mới đúng nữa Bệnh viện. Tại em thì thấy ngực của em cũng bình thường hà. Mà ai cũng bảo ngực của em bị chảy xệ rồi nên đi nâng ngực chảy xệ đi. Với tình trạng ngực không săn chắc, da chùng nhiều là bị chảy xệ đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì khi thực hiện nâng ngực chảy xệ Bệnh viện sẽ giúp em loại bỏ da thừa đó à? Vậy thì ngực của em bị nhỏ lại sao Bệnh viện? Thiệt tình là em thắc mắc lắm luôn á. Bệnh viện giải đáp cho em nha. (Nghi Phạm – Long An)

Trả Lời: Chào chị Nghi,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn cách nhận biết ngực chảy xệ về cho Bệnh viện. Ngực xệ là tình trạng ngực không còn được săn chắc, da ngực bị trùng nhão, có các dấu hiệu của lão hóa, bầu ngực không còn căng và có hiện tượng sa trễ xuống dưới. Nếu ngực chị Nghi có các biểu hiện này thì chính xác là ngực chị đã bị chảy xệ và chị nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để khắc phục nó. Khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ phần da thừa để làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Mà không làm thay đổi kích cỡ vòng 1 của chị. Chị Nghi có thể yên tâm.




Nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện hiện tại đang có chương trình ưu đãi vàng, giảm giá lên đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 2.100 USD). Mức giá tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi lần này, chị Nghi có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp luôn nhé.

Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: BVNMH2
:
:
:
: