Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: M.U đón tin vui với "quái thú" thay Maguire


Harry Maguire chỉ là phương án dự phòng tại Man United, bởi cặp đôi Raphael Varane - Lisandro Martinez đang thi đấu quá ấn tượng. Thậm chí, Victor Lindelof cũng được Erik ten Hag tin tưởng hơn hậu vệ trụ cột của tuyển Anh.

Xem thêm: Nha cai Oxbet

 - Bóng Đá
Sẽ không bất ngờ nếu Maguire tìm đường rời Old Trafford để có cơ hội ra sân thường xuyên. Và ngay từ lúc này, Quỷ đỏ đã để mắt đến Kim Min-Jae của Napoli.
Hậu vệ 25 tuổi người Hàn Quốc gia nhập The Partenopei trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua từ Fenerbahce theo một hợp đồng trị giá khoảng 18 triệu euro, có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ nước Ý. Kim Min-Jae đã ngay lập tức gây ấn tượng dưới thời Luciano Spalletti, với khả năng phòng ngự và đóng góp vào lối chơi tuyệt vời. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Serie A từ đầu mùa.
Kim có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với The Partenopei. Tuy nhiên, nếu Man United muốn sở hữu ngôi sao người Hàn Quốc, họ hoàn toàn có thể có cơ hội.
Giám đốc Cristiano Giuntoli của Napoli xác nhận hợp đồng của Kim Min-jae có một điều khoản mua đứt anh: "Vâng, có một điều khoản giải phóng hợp đồng, tùy thuộc vào các câu lạc bộ quan tâm tiềm năng. Điều khoản này sẽ chỉ có hiệu lực trong 15 ngày vào tháng Bảy.
Chúng tôi đã nghĩ đến việc thảo luận về một thỏa thuận mới".
Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:36 16/11/2022