Đặt banner 324 x 100

Mẹo nhỏ cách phối đồ thời trang nữ giúp các nàng tự tin hơn


Ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình thon thả để mặc gì cũng đẹp, cuốn hút, nhưng trong trường hợp bạn không được như vậy thì sao? Không vấn đề gì cả, bởi những khuyết điểm: Vòng 2, vòng 3 quá khổ hay chân vòng kiềng kém thon gọn,… thực ra chẳng hề khó chọn đồ như bao người vẫn tưởng Hãy cùng tìm hiểu mẹo phối đồ thời trang nữ cùng Linenee nhé!

Mẹo nhỏ cách phối đồ thời trang nữ giúp các nàng tự tin hơn

1. Váy xòe che khuyết điểm vòng 3 không như ý

 

Váy xòe luôn là sự lựa chọn được nhiều chị em phái đẹp lựa chọn. Bởi nó không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi mặc chúng, mà còn có khả năng tôn dáng tuyệt đối dành cho bất cứ cô nàng nào, từ những cô nàng sở hữu thân hình “chữ S” đến những nàng có thân hình không chuẩn, đặc biệt là những nàng có vòng 3 quá khổ hoặc “lép kẹp”.

2. Váy dáng dài lựa chọn hoàn hảo

“Đẹp khoe, xấu che”. Váy dáng dài là một lựa chọn tối ưu và hữu dụng nhất trong việc giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân không được đẹp của mình. Nếu nàng hơi nhỏ con, hãy lựa chọn những chất liệu vải đứng hoặc có độ dài dưới gối một chút. Vạt váy bồng bềnh không chỉ giúp nàng che đi khuyết điểm mà còn trông nữ tính, dễ thương và đáng yêu hơn.

3. Váy suông Linenee che khuyết điểm hoàn hảo

Đối với phụ nữ có khuyết điểm như eo thô, bụng mỡ, thân hình thừa cân thì chiếc váy suông chính là “chân ái” không thể thiếu trong tủ đồ. Dáng váy suông không thích hợp với thân hình dài, vì không tạo được nét mềm mại cho cơ thể. Ngoài ra, nào nàng có phần trên cơ thể như vai, ngực thô to diện đầm suông cũng khó đẹp được, thay vào đó dáng xòe hay chữ A thường phù hợp hơn hẳn với dáng người này.

4. Luôn sơ vin

Sơ vin là thao tác bỏ áo vào trong quần giúp cho trang phục được chỉn chu và trông đẹp hơn. Ngoài lợi ịch đó ra thì sơ vin cũng đem lại cảm giác giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Đó cũng là cách tối ưu và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng với tất cả các kiểu trang phục.

5. Kết luận

Như vậy, có thể thấy rằng những mẹo nhỏ trên rất quan trọng đối với mọi cô gái. Chúng không chỉ giúp bạn hiểu được cơ bản về trang phục, lựa chọn được những bộ outfit phù hợp mà còn định hình được phong cách riêng cho bản thân, khiến bạn trở nên nổi bật, tự tin hơn giữa đám đông. Hi vọng với những bí quyết mà Linenee đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những mẹo phối đồ.

Đến với Linenee, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều trang phục với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với tiêu chí của mỗi người. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình những bộ đồ thích hợp ngay thôi nào. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Linenee.

Xem thêm thời trang nữ tại: Chonongsanonline

Tác giả: Đặng Thành Tâm