Đặt banner 324 x 100

Khu đô thị bắc an khánh


            Khu Đô Thị Bắc An Khánh

Vị Trí

Quy hoạch của thành phố Hà Nội đang dần dịch chuyển về phía Tây với những "cú hích" lớn được dự đoán sẽ tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản trong khu vực này.

Mailand Hanoi City nằm ở vị trí huyết mạch phía Tây thủ đô, tọa lạc tại số Km10+600 Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, chạy dọc theo trục đường Đại Lộ Thăng Long. Khu đô thị được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao khi thuộc địa phận xã An Khánh, được ví như trái tim của huyện Hoài Đức.

Ngoài ra, điểm sáng lớn nhất của dự án là tiếp giáp với con đường huyết mạch khác của cửa ngõ phía Tây là đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Nhờ đó, từ Mailand Hanoi City, cư dân có thể di chuyển đến khắp nơi một cách thuận tiện.

Bên cạnh đó, nằm tại vị trí đắc địa vùng phía Tây thủ đô, cư dân của Mailand Hanoi City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu khác của thành phố. Chẳng hạn như:

  • Trung tâm hội nghị quốc gia, Big C Thăng Long: 10 phút di chuyển

  • Bến xe Mỹ Đình: 15 phút di chuyển

  • Sân vận động quốc gia Mỹ Đình: 10 phút di chuyển

  • Đại Học Quốc Gia Hà Nội: 17 phút di chuyển

  • Khu đô thị Vinhomes Smart City: 3 phút di chuyển

  • Thiên Đường Bảo Sơn: 3 phút di chuyển

  • TTTM AeonMall Hà Đông: 7 phút di chuyển

  • Sân bay Nội Bài: 35 phút di chuyển

  • Hồ Hoàn Kiếm:  25 phút di chuyển

Mặt khác, liền kề với các khu đô thị Quốc Oai, Ngọc Liệp.. cũng giúp Mailand Hanoi City tạo nên một quần thể đô thị hiện đại, thống nhất.

Tìm đường đến Dự Án Khu Đô Thị Bắc An Khánh 

Tiện ích

 Trung tâm thương mại

 Trường Quốc tế Mỹ St.Paul

 Công viên hồ điều hòa trung tâm

 Hệ thống an ninh

 Hệ thống nhà hàng và trung tâm giải trí

 Câu lạc bộ Và học viện Gôn

 Clubhouses ẩm thực đẳng cấp

 Bể bơi

 Khu Coffee

Xem chi tiết 

Mặt bằng và tiến độ dự án

1 / 15

 

Khu đô thị Mailand Hanoi City được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội ở mọi phân khúc, mong muốn trở thành một "thành phố trong lòng thành phố" để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi cư dân. Mỗi phân khu của Mailand Hanoi City được thiết kế với từng phong cách khác nhau để đem lại các giá trị khác nhau. Từ đó mang đến phong cách sống đa dạng cho cư dân của một Thành Phố Sáng Tạo trong tương lai.

 

Xem thêm tại => https://dandautu.vn/du-an/khu-do-thi-bac-an-khanh