Đặt banner 324 x 100

Tại sao Phoenix lại hấp dẫn du khách?


Một điểm đến khiến cho du khách không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên đầy hoang dã, Phoenix thành phố giàu có giữa chốn sa mạc khô khan, điểm sáng du lịch đáng tự hào của nước Mỹ. Ngoài những hoạt động giải trí tưng bừng cả ngày lẫn đêm, Phoenix còn sở hữu các bảo tàng nghệ thuật, các khu bảo tồn quốc gia và điểm khám phá lịch sử đầy thú vị. Sự thu hút từ những trải nghiệm đặc biệt này đã khiến nhiều hành khách mất công săn lùng những tấm vé máy bay đi Phoenix giá rẻ, tuy nhiên giờ đây đã có MyBooking giúp một tay, chỉ cần liên hệ HOTLINE để có ngay vé bay giá tốt nhất.

ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ PHOENIX

Nếu miền Đông Nam nước Mỹ nổi tiếng bởi sự lộng lẫy của Orlando thì phía Tây Nam có thành phố Phoenix là tâm điểm của tất cả thú vui hoang dã đầy kích thích đồng thời cũng là thủ phủ của tiểu bang Arizona đông đúc bậc nhất. Phoenix chìm trong những sắc màu rực rỡ của các kiến trúc cao tầng mang văn hóa Ấn Độ và Tây Ban Nha pha trộn với sự phóng khoáng của miền Tây Hoa Kỳ. Thành phố là một địa điểm du lịch hội tụ đủ các thể loại tham quan từ văn hóa, nghệ thuật đến các trung tâm giải trí sáng tạo, khu công nghệ cao… 

Post image

Phoenix rất thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời như sân golf, các chương trình đi bộ đường dài, xe đạp, leo núi,.... Không chỉ vậy, một sức hút không nhỏ khiến các du khách khó quên khi đến đây là hương vị ẩm thực đậm chất riêng của vùng Tây Nam và các món ngon theo kiểu Mexico. Đặc biệt, các lựa chọn khi du lịch tại thành phố này cũng rất đa dạng từ phương tiện giao thông, nhà hàng hay các khách sạn tại Phoenix đều có thể dễ dàng tìm thấy.

NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN DU KHÁCH TẠI PHOENIX

Bản sắc hiện đại kết hợp với sự hoang dã quyến rũ đã làm nên điều tuyệt vời cho hành trình ghé thăm viên ngọc giữa lòng sa mạc Phoenix của các du khách phương xa. Cùng MyBooking khám phá những trải nghiệm ly kỳ nhất tại đây và biến nó thành hiện thực với vé máy bay đi Phoenix ngay thôi nào!

Động vật hoang dã

Muốn tìm một nơi cung cấp tầm nhìn quan sát động vật hoang dã rộng mở nhất của Phoenix hãy đến khu vực sông Lower Salt. Đây là dòng sông tạo nên hệ thống kênh đào quan trọng cho cư dân Phoenix cũng như các động vật trong thung lũng. Du khách có thể ngắm các loài chim như đại bàng, chim ưng biển, diều hâu,... bằng cách tản bộ, cưỡi ngựa hoặc thuê thuyền Kayak chèo xuôi theo hạ lưu sông Salt, hơn nữa đây cũng là khu vực lý tưởng để câu cá hồi tươi sống.

Kỳ quan thiên nhiên

Địa điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất khi nói đến Phoenix chắc chắn không thể bỏ qua Sa mạc Sonoran với hệ sinh thái đa dạng muôn màu muôn vẻ. Tại đây du khách sẽ có dịp quan sát cận cảnh tạo tác của thiên nhiên - những khối đá sa thạch bỏng bẩy bị bào mòn bởi nước và gió tạo thành những hình thù độc đáo. Ngoài ra, Vườn Bách thảo Sa mạc với hơn 50.000 loài thực vật khác nhau, công viên Papago, South Mountain sẽ khiến du khách cảm thấy thời gian một ngày là không đủ để khám phá. 

Post image
Địa điểm khảo cổ

Những dấu vết của các tàn tích cổ xưa luôn khơi dậy sự tò mò và hứng thú đối với mọi người và nếu đã cất công đi một chuyến đến Phoenix thì đừng bỏ qua Công viên Khảo cổ & Bảo tàng Pueblo Grande. Bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất tận với kho tàng lịch sử thú vị về quá trình hình thành của Phoenix, các công trình kiến trúc còn sót lại sau hàng thế kỷ. Bảo tàng Pueblo là một địa danh lâu đời nhất của thành phố, mở cửa cho công chúng tham quan từ năm 1929 đồng thời nơi này cũng được công nhận là cửa ngõ vào lịch sử văn hóa của khu vực Phoenix.

Chuỗi khách sạn cao cấp

Một điểm hấp dẫn mà nhiều du khách còn chưa biết, không chỉ đơn thuần cung cấp một nơi lưu trú trong suốt kỳ nghỉ, các khách sạn tại Phoenix còn mang đến một không gian giải trí kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo. Các khách sạn nằm rải rác trong trung tâm thành phố và cả khu vực ngoại ô Phoenix nên du khách luôn có thể tìm thấy dễ dàng, mang theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển đến hoang dã và cung cấp đầy đủ tiện ích thư giãn như bar, nhà hàng, xe đưa đón,... Du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tại các khách sạn rẻ nhất tại Phoenix

 chỉ cần tránh các khoảng thời gian cao điểm du lịch, còn lại chi phí các sinh hoạt và dịch vụ trong thành phố không quá đắt đỏ.

BÍ KÍP SĂN VÉ GIÁ RẺ VÀ TIẾT KIỆM TIỀN DU LỊCH PHOENIX

Một số gợi ý sau đây của MyBooking sẽ giúp hành khách tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi lựa chọn du lịch đến thành phố Phoenix. 

Du lịch vào mùa hè

Tuy mùa hè không phải là khoảng thời gian có thời tiết đẹp nhất trong năm tại Phoenix nhưng du khách sẽ đổi lại được một khoản hời từ các khách sạn tại Phoenix khu nghỉ mát sang trọng, nhà hàng hay cả dịch vụ thuê ô tô. Phoenix có đặc trưng khí hậu hoang mạc nên số ngày nắng sẽ chiếm đa số, vào mùa hè không khí khá oi bức. Do đó mật độ khách du lịch vào mùa này không cao nên các chi phí luôn ở mức thấp. Chỉ cần trang bị cho mình các trang phục chống nắng và di chuyển trên xe ô tô có điều hòa thì thời tiết mùa hè cũng không gây trở ngại quá lớn đến chuyến đi. 

Post image
Chuẩn bị các đồ dùng cần thiết

Chắc chắn bất cứ ai đi du lịch nước ngoài cũng đã dự trù một khoản ngân sách tối thiểu để chi tiêu trong suốt kỳ nghỉ, tuy nhiên nếu chuẩn bị sẵn các đồ dùng thiết yếu sẽ giúp hành khách tối ưu được các khoản phải chi trả nhiều hơn. Chẳng hạn như khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, phí thuê vợt tennis hay gậy đánh golf có thể làm hao hụt ngân sách dự tính từ trước. Do đó hãy cân nhắc và mang theo các vật dụng cần thiết như máy ảnh, mỹ phẩm, đổi sẵn ngoại tệ,...để tránh phát sinh các chi phí không mong muốn nhé

Đặt vé máy bay đi Phoenix giá rẻ tại MyBooking

Hiện nay các chuyến bay đi Phoenix đang được khai thác đa dạng hành trình và không khó để mọi người có thể tìm mua vé. Tuy nhiên, trước đây nhiều hành khách thường cho rằng mua vé máy bay trực tiếp từ các hãng sẽ là cách tốt nhất nhưng thực tế các đại lý phân phối chính thức liên kết với hãng từ trước luôn được chiết khấu cao và có mức giá tốt hơn.

Thông tin liên hệ


: phuonganhnt2376
:
:
:
: