Đặt banner 324 x 100

Top các mẫu decor chung cư hiện đại sang trọng


Mang trên mình sự xa hoa, óng ánh trong hình hài những đường nét giản đơn, hiện đại luxury vươn lên vươn lên là không gian sống khẳng định thứ hạng thượng lưu. Đây cũng chính là lý do hiện đại luxury càng ngày càng được quan tâm trong decor chung cư, biệt thự và nhà ở. DESMO mời quý vị tham khảo mẫu decor chung cư tiên tiến luxury được quan tâm nhất hiện nay.

* Mẫu decor chung cư 2 phòng ngủ

 

1. Mẫu decor chung cư Vinhome Golden

 

- Công trình: VINHOME GOLDEN RIVER QUẬN 1

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

Vinhome Golden River   

Vinhome Golden River   

Mang trọn nét đẹp và khá thở của thời đại mới, Vinhome Golden River được mẫu mã đầy thẩm mỹ tiên tiến và vô cùng nhân thể nghi. Mẫu decor chung cư này sở hữu lại cho gia chủ cuộc sống hầu hết nhân thể ích và không gian sống vô cộng hợp thời. 

 

Vinhome Golden River   

Phòng ngủ Vinhome Golden River   

Trên tinh thần luôn ưu tiên ánh sáng trùng hợp - món quà của thượng đế - DESMO sử dụng vách kính cho phía ngoài để đón trọn sự bừng sáng từ tự nhiên, làm ko gian căn hộ vươn lên là rộng rãi và thoáng đãng hơn cực kỳ nhiều.

2. Mẫu decor chung cư Vinhome Central

 

- Công trình: VINHOME CENTRAL PARK

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

Vinhome Central Park

Vinhome Central Park

Không chỉ là gam màu đứng đầu xu hướng 2022, dung nhan xanh còn biểu tượng cho tuổi xuân và sự tươi mới. Vốn là màu của cỏ lá và thiên nhiên buộc phải dung nhan xanh luôn sở hữu lại cảm giác tươi mát, trong lành.

Vinhome Central Park

Phòng bếp Vinhome Central Park

Lấy cảm hứng từ giọt sương long lanh đọng trên lá, DESMO đã họa lên 1 Vinhome Central Park chứa chan chiếc rung động từ thiên nhiên, tươi mát, trong sạch và bình lặng tới lạ.

>> Xem thêm bài viết: TOP 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

3. Mẫu decor chung cư Novaland

 

- Công trình: NOVALAND SUNRISE CITY

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

mẫu decor chung cư

Novaland Sunrise City

Nội thất chính là món trang sức đắt giá cho bất kỳ không gian sống nào dù là penthouse sang trọng hay căn hộ nhỏ xinh. Hóa thân thành 1 nghệ nhân đa tài, DESMO đã ướm lên “quý ngài” Novaland Sunrise City luxury apartment các “món trang sức” lấp lánh ánh kim, tạo phải không gian sống tràn đầy xa hoa bất chấp không gian khiêm tốn của một căn hộ. 

 

mẫu decor chung cư

Phòng ngủ Novaland Sunrise City

Nếu bạn đang kiếm tìm 1 nghệ nhân tài ba - người sẽ ướm lên ngôi nhà bạn các món trang sức lộng lẫy, xa hoa hãy mở lời mang DESMO.

4. Mẫu decor chung cư Sunwah  

 

- Công trình: SUNWAH PEARL - BLOCK SILVER

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

mẫu decor chung cư

Sunwah Pearl - Block Silver

Sở hữu hàng nghìn yếu tố tinh xảo, nhóng nhánh cũng sở hữu trên mình hàng trăm đường nét đơn giản, tinh tế và đặc thù được giới thượng lưu ưa chuộng, hiện đại luxury vươn lên là 1 trong các phong phương pháp nội thất ăn khách tạm đại mới. Đây cũng chính là phong phương pháp được gia chủ Sunwah Pearl lựa mua cho không gian sống của mình

.mẫu decor chung cư

Phòng khách Sunwah Pearl - Block Silver

 

Toàn bộ nội thất của chung cư đều được thận trọng tậu lựa từ các nguyên liệu cao cấp nhất, chất lượng nhất và dai sức nhất. Không chỉ thế, ko gian sống của quý gia chủ cũng được thiết kế tuyệt vời diện tích, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạt và nhiều ánh sáng nhất sở hữu thể.

>> Xem thêm bài viết mới: 7 NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

5. Mẫu decor chung cư Vinhome Q1

 

- Công trình: Vinhome quận 1

- Kết cấu: 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

mẫu decor chung cư

Vinhome Quận 1

 

Dù kí vãng hay hiện tại, dù tân cổ điển hay tiên tiến luxury, gỗ vẫn luôn được ưu tiên trong nguyên liệu nội thất không chỉ vì giá trị thẩm mỹ mà còn vì độ bền cực cao, bất chấp sự bào mòn của thời gian. Đây cũng chính là lý do gia chủ Vinhome quận một muốn đem màu gỗ khiến cần điểm nhấn cho ko gian sống của mình.

 

mẫu decor chung cư

Phòng khách Vinhome Quận 1

Hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ánh sáng tự nhiên. DESMO đã logic vách kính mặt tiền để đón nhận món quà từ tự nhiên. Giúp ko gian căn hộ trở nên nhiều và thoáng đãng hơn siêu nhiều.

* Mẫu decor chung cư một phòng ngủ

 

1. Mẫu decor chung cư Imperia 

 

- Công trình: IMPERIA SMART CITY

- Kết cấu: 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

mẫu decor chung cư

IMPERIA SMART CITY

Sang trọng 1 bí quyết trang nhã, cao cấp một phương pháp thanh lịch, không hỗn hợp cũng chẳng choáng ngợp, ko gian căn hộ IMPERIA SMART CITY vẫn toát lên vẻ lịch lãm, cao sang. Diện tích khiêm tốn chưa bao giờ là bài toán khó sở hữu DESMO. Với lối gần xếp logic, DESMO đã thành công hợp lý ko gian cho căn hộ. Mang lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng và tràn đầy ánh sáng tự dưng cho gia chủ.

 

2. Mẫu decor dự án The River 

 

- Công trình: THE RIVER QUẬN 2

- Kết cấu: một phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

mẫu decor chung cư

Dự án The River Quận 2

Sang trọng trong từng chi tiết. Dự án hẹn hứa đem tới cho bạn một cuộc sống hoàn hảo, thượng lưu trong từng bước chân, thẩm mỹ trong từng ánh nhìn.

DESMO đã kết hợp những nhan sắc thái của màu nâu be và sự rét mướt bằng màu gỗ của sàn. Sự cao cấp của đồ nội thất góp phần nâng cao giá trị không gian sống của gia chủ.

XEM THÊM CÁC MẪU DỰ ÁN MỚI

3. Mẫu decor dự án Hưng Phúc 

 

- Công trình: HƯNG PHÚC PREMIER

- Kết cấu: một phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà vệ sinh

mẫu decor chung cư

Dự án Hưng Phúc Premiere

Để tối ưu ko gian, DESMO tiêu dùng vách kính lùa trượt làm cho vách ngăn ko gian. Tạo bắt buộc không gian mở, giúp không gian rộng rãi, thoáng đãng cho gia chủ.

Lấy gam màu trầm làm chủ đạo, DESMO khiến bật lên vẻ sang trọng với kiểu dáng tiên tiến cho căn hộ. Các phần nội thất được tuyệt vời ưng ý có diện tích, bảo đảm tính nhân thể ích

 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

LỜI KẾT

 

Trên đây là những dự án thiết kế thi công do DESMO thực hành . Với hơn 10 năm kinh nghiệm cộng hàng ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, các người thợ chế tạo nội thất hoàn mỹ và hàng trăm công nhân xây dựng lành nghề đảm bảo luôn có đến cho các bạn ko gian sống tuyệt vời và thoải mái nhất, các bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình mỗi ngày. Bạn đang tìm kiếm nơi phân phối dịch vụ uy tín. Vui lòng liên hệ DESMO để được tham vấn miễn phí nhé.