Đặt banner 324 x 100

Bật mí bí mật tặng nến thơm có ý nghĩa gì?


Lựa chọn món quà dành cho những người yêu thương luôn là một sự lựa chọn đau đầu. Mỗi dịp đặc biệt bạn lại phải suy nghĩ xem nên tặng gì cho ý nghĩa? Tặng quà này liệu họ có thích không? Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa vì đã có Maja candle. Nến thơm là một món quà còn khá mới mẻ ở Việt Nam, tuy nhiên nó lại mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đấy nhé. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tặng nến thơm có ý nghĩa gì? Cùng đọc bài viết này để tìm hiểu ngay nhé!

I. Nến thơm là gì?

Tặng nến thơm có ý nghĩa gì? Trước khi tìm hiểu hãy cùng tìm hiểu xem nến thơm là gì nhé?
Tặng nến thơm có ý nghĩa gì?

Nến thơm là loại nến mà khi đốt nó sẽ tỏa ra một mùi hương rất dễ chịu. Hương thơm tỏa ra từ nến giúp chúng ta thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra nó còn có một số tác dụng đối với sức khỏe như giảm cơn đau đầu, giúp đầu óc tỉnh táo và minh mẫn.

Các loại nến có xuất xứ từ thiên nhiên như sáp bơ, sáp cọ, sáp đậu nành khi đốt sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

II. Tặng nến thơm có ý nghĩa gì?

Nến thơm có lẽ còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Nó mới nổi lên từ 1-2 năm trở lại đây vì công dụng thư giãn hiệu quả. Chính vì vậy mà gần đây có khá nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ đã chọn nến thơm để tặng cho những người thân yêu của mình.

Mỗi loại nến thơm đều tỏa ra một mùi hương đặc trưng của nó. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn những mùi hương phù hợp để tặng cho người thân.

Tặng nến thơm là một món quà rất ý nghĩa. Bạn có thể tặng vào những dịp đặc biệt như valentine 14/2, ngày quốc tế phụ nữ 20/10… thậm chí chẳng cần nhân dịu đặc biệt bạn vẫn có thể chọn nến thơm làm quà. 

Nó không chỉ giúp những người thân yêu của bạn thoải mái, thư giãn. Mà mỗi khi đốt nến thơm người ta cũng sẽ nhớ về bạn. Đọc đến đây chắc hẳn bạn nghĩ nến thơm quả là một món quà hoàn hảo để tặng người yêu hoặc crush đúng không nào?

Người nhận nhận được món quà này của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy được sự trân thành của bạn. Hơn thế nữa đó là sự trân trọng và thích thú đối với món quà mới mẻ này.

Như đã nói thì nến thơm mới chỉ nổi lên cách đây không lâu. Nó cũng chưa được nhiều người mang đi tặng người thân. Vì vậy mà nếu bạn tặng nến thơm sẽ tạo cho đối phương cảm giác thích thú, mới lạ và rất bất ngờ đấy nhé.

Tham khảo ngay bộ nến thơm của Maja candle. Với 6 mùi vô cùng mới lạ để làm quà tặng những người thân yêu nhé!

III. Nến thơm thiên nhiên – Maja candle

Bộ nến thơm thiên nhiên của Maja có tới 6 mùi đa dạng mùi hương như: cam ngọt, hoa oải hương, bạc hà, cafe, gỗ thông, gỗ hồng, yuzu… sẽ mang tới cho bạn những cuộc săn đuổi cảm xúc bất tận.

Hãy chọn cho mình một mùi nến thơm phù hợp với người thân yêu của bạn trong Bộ sưu tập nến thơm nhà Maja nhé! Chắc chắn đây sẽ là một món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những người mà bạn thương yêu.
Nến thơm thiên nhiên – Maja candle

  • A spa day: bắt đầu với top notes của trà trắng, yuzu, gừng và cam hương; nối theo sau là sự đậm đà của trà Bá Tước và base notes là hương gỗ và quả mọng ngọt ấm.
  • Fruity summer: hương thơm trái cây mùa hè như tên gọi, với hương chủ đạo là táo xanh có phụ trợ của cam ngọt, hoa cam và quả mọng sẽ giúp cho gian phòng bạn trở nên “fruity” và đáng yêu hơn bao giờ hết.
  • Forgiveness: lấy cảm hứng từ ý nghĩa về sự tha thứ và lòng chân thành của loài hoa cẩm tú cầu. Forgiveness là một đóa hoa xanh ngọc bích lấp lánh nở rộ giữa vườn hoa đa sắc rực rỡ. Có hương ngọt ngào đỏng đảnh như một vị tiểu thư ưa thích sự lãng mạn và bay bổng.
  • Gardeny: hương cỏ tươi sau cơn mưa, món quà tinh thần kích thích nguồn năng lượng bên trong ta.
  • The forest: lấy cảm hứng từ núi rừng. The forest là sự kết hợp của hương cam quýt, lá quýt, gỗ đàn hương, bạch đậu khấu, hổ phách.
  • Lost in dalat: gỗ thông, gỗ hồng, quýt, ngọc lan tây, trầm. Với những thành phần mùi hương đó sẽ đưa bạn về với mảnh đất Đà Lạt thơ mộng, trữ tình, luôn yên bình trong con mắt của du khách ghé chân tới thăm.

Hy vọng bài viết này của Maja candle đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Tặng nến thơm có ý nghĩa gì?”. Bộ sưu tập nến thơm nhiên nhiên nhà Maja sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để làm quà tặng người mình yêu thương đấy nhé. 

 

Thông tin liên hệ


: majacandle
:
:
:
: