Đặt banner 324 x 100

Những cách vệ sinh tủ gỗ công nghiệp hiệu quả bạn nên biết


Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com, bạn đã biết đến cách vệ sinh tủ gỗ công nghiệp đúng cách để tủ luôn mới và sử dụng bền vững theo thời gian chưa? Nếu chưa thì bài viết này dành cho bạn.

>>> https://banghetheone.bigcartel.com

Cách vệ sinh tủ gỗ công nghiệp khi dính bẩn

 

Qua quá trình sử dụng bạn sẽ thấy bề mặt tủ bị bám lớp bụi bẩn. Cách làm sạch sản phẩm tủ gỗ trong trường hợp này rất đơn giản.

  • Bước 1: Bạn dùng máy hút bụi chuyên dụng hoặc dùng chổi lông mềm để có thể xử lý bớt bụi bám trên tủ trước

  • Bước 2: Dùng khăn được thấm nước sạch để loại bỏ tất cả lớp bụi còn lại. Lưu ý nên sử dụng khăn hơi ẩm để lau chùi. Và nếu các bạn muốn loại bỏ mùi hôi của tủ thì nên lau tủ bằng dung dịch vệ sinh mùi hương yêu thích.

  • Bước 3: Để tủ mở và bật quạt thổi để hong khô tủ.


 

Xử lý vết bẩn cứng đầu

Các vết bẩn cứng đầu chẳng hạn như vết ố vàng, dầu mỡ, các chấm đen li ti… là loại vết bẩn rất khó để làm sạch và nếu không được vệ sinh đúng cách thì có thể làm mất màu hay trầy xước bề mặt tủ. Chính vì vậy, để xóa các vết bẩn này các bạn nên áp dụng các cách vệ sinh tủ gỗ công nghiệp dưới đây:.

Cách vệ sinh tủ gỗ công nghiệp bằng kem đánh răng

Lau tủ gỗ trắng bị ố vàng, các chấm đen li ti khá đơn giản, mọi người chỉ cần bôi một ít kem đánh răng lên trên vết bẩn, rồi sử dụng khăn mềm chà một cách nhẹ nhàng. Chú ý không dùng sức quá mạnh bởi sẽ dễ làm bong tróc lớp sơn bám trên bề mặt tủ.

Dùng giấm

Dùng khăn thấm dung dịch giấm và lau lên bề mặt tủ. Những vết bẩn trên sẽ nhẹ nhàng được làm sạch biến mất một cách nhanh chóng. 

Sử dụng sữa tươi là cách vệ sinh tủ gỗ công nghiệp hiệu quả

Các bạn có thể dùng sữa tươi để loại bỏ những chấm đen nhỏ như vết mốc bám trên tủ gỗ hoặc làm sạch tủ gỗ trắng. Chỉ cần sử dụng khăn thấm một ít sữa tươi không có đường rồi cọ lên vị trí có chấm đen là có thể đánh bay chúng.

Dùng xịt chuyên dụng

Sử dụng các sản phẩm xịt chuyên dụng, không ảnh hưởng đến chất liệu của chiếc tủ, sau đó dùng vải ẩm lau lại một cách sạch sẽ.

>>> Mẫu tủ hồ sơ di động thích hợp với những không gian nào?

Cách làm sạch tủ gỗ bị mốc

Cách để vệ sinh tủ gỗ bị mốc thông dụng và mang lại hiệu quả nhất hiện nay sơ lại bề mặt tủ. Cách làm này không chỉ hỗ trợ đánh bay các vết mốc mà còn có thể giúp cho tủ gỗ có một giao diện hoàn toàn mới. Ngoài ra giúp tăng khả năng chống thấm nước rất  hiệu quả.

Để đánh bóng được bề mặt tủ bạn cần làm như sau: Đầu tiên, bạn dùng khăn vải sạch lau qua tủ. Tiếp theo, dùng một ít sáp đánh bóng phết đều lên tủ và dùng khăn đánh sáp đánh đều khắp bề mặt tủ tạo ra độ bóng cho tủ. Để từ 10 – 20 phút cho sáp khô rồi bạn lau lại tủ một lần nữa sử dụng khăn sạch.

Nếu bạn muốn chống nấm mốc một cách lâu dài thì nên phun thêm một lớp sơn để chống ẩm sau khi đánh sáp lên bề mặt của tủ.

Tuy nhiên đây là cách áp dụng cho những người đã có kinh nghiệm trong nghề, để hạn chế thiệt hại thì bạn nên gọi thợ chuyên nghiệp là mọi việc bạn sẽ không phải lo về chất lượng nữa.

Cảm ơn các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com đã đọc qua bài viết của mình. Bên cạnh việc vệ sinh đúng cách, bạn nên tìm hiểu những lý do khiến tủ gỗ công nghiệp xuống cấp, tham khảo tại đầy đủ bài viết: https://dsgnoithat.com/cach-ve-sinh-tu-go-cong-nghiep/

>>> Nguồn tại:  dsgnoithat.com

Thông tin liên hệ


: noithatoneone
:
:
:
: