Đặt banner 324 x 100

Cách chăm sóc ngực không bị chảy xệ


Em đã mất thời gian cả tháng học cách chăm sóc ngực không bị chảy xệ trên mạng. Nhưng cuối cùng kết quả là ngực của em vẫn bị chảy xệ. Chắc tại em nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên ngực mới bị chảy xệ như vậy. Mà thôi kệ bù lại con mình có sức khỏe tốt rồi giờ em đi thực hiện nâng ngực chảy xệ cũng được. Bệnh viện cho em hỏi chi phí nâng ngực chảy xệ bên mình bao nhiêu tiền? Với em ở xa nếu thực hiện phải ở lại theo dõi sức khỏe thì Bệnh viện có chỗ nghỉ lại không Bệnh viện? (Hường Phạm – Phan Thiết)

 

 

Thân chào chị Hường Phạm,

 

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện. Thông thường, các cách chăm sóc ngực không bị chảy xệ sẽ không có hiệu quả cao. Để cải thiện tình trạng ngực xập xệ, xuống cấp thì quyết định phẫu thuật nâng ngực chảy xệ của chị là rất đúng đắn. Hiện tại, mức giá niêm yết cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang là 2.100 USD. Nhưng nếu chị đăng ký thực hiện trong tháng này, sẽ có thêm ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đến 10 triệu đồng. Tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Chị Hường Phạm đừng bỏ lỡ nhé.

 

Thực hiện nâng ngực chảy xệ xong, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1 đến 2 ngày để Bác sĩ thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe. Và chị Hường cũng yên tâm là Bệnh viện đã trang bị sẵn các phòng nghỉ dưỡng rất tiện nghi, sạch sẽ và hiện đại cho khách hàng. Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

 

Một lần nữa cảm ơn chị!