Đặt banner 324 x 100

Cho con bú mấy tháng ngực không bị xệ


Em nghe nhiều chị em bảo sinh con cho con bú thì kiểu gì ngực cũng bị chảy xệ hà. Mà lúc đầu em cho con bú mấy tháng ngực không bị xệ em mừng lắm luôn. Em tưởng đâu em là trường hợp ngoại lệ rồi chứ. Ai ngờ đâu cho con cai sữa được 1 tháng xong giờ nó mới xệ Bệnh viện ơi. Xong giờ em hoang mang lắm luôn không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ này khi nào mới có kết quả tốt? Và hiệu quả của nó thì có được lâu không dạ Bệnh viện? Sao em nghe nói gì mà có 1 – 2 năm hà ta. (Trúc Nhi – Đồng Nai)

 



Thân chào chị Trúc Nhi,

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ gửi về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thông thường, hiện tượng ngực chảy xệ biểu hiện rõ rệt nhất là sau khi bé cai sữa. Cho nên việc cho con bú mấy tháng ngực không bị xệ chưa hẳn là ngực sẽ không bị chảy xệ sau này. Sau khi nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện thì khoảng 1 đến 3 tháng tùy cơ địa là chị Nhi có thể có được vòng 1 săn chắc và đầy sức sống như mong muốn. Và hiệu quả thẩm mỹ này sẽ duy trì lâu dài theo thời gian. Nên chị Nhi có thể yên tâm.

 

Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có thắc mắc nào khác có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

 

Một lần nữa cảm ơn chị!