Đặt banner 324 x 100

Chị em cần biết cách chọn áo lót cho ngực chảy xệ


Bà chị của em có hỏi em cách chọn áo lót cho ngực chảy xệ để bả mua về dùng. Do là sinh xong 2 đứa con thì ngực của bả bị chảy xệ nhiều lắm. Xong em có khuyên bả đi thực hiện nâng ngực chảy xệ đi cho có hiệu quả lâu dài luôn. Mà bả sợ thực hiện nâng ngực chảy xệ sẽ bị ảnh hưởng đến đầu ti. Mà em cũng chưa thực hiện nên cũng không biết có làm mất cảm giác đầu ti không? Với lại bả cũng nhờ em hỏi dùm chi phí thực hiện nâng ngực chảy xệ bên mình là bao nhiêu? Có gì Bệnh viện giải đáp giúp bả nha. (Hoàng Lan – Quận 4) 

 Chào chị Hoàng Lan,

Trước hết, cảm ơn chị và chị của chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Việc chọn áo lót cho ngực chảy xệ theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì đây chỉ là phương pháp đối phó tạm thời. Để cải thiện tình trạng ngực xệ thật nhanh chóng và hiệu quả cao, tốt nhất vẫn là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Chị của chị Lan khi lựa chọn nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến, sẽ giúp chị của chị loại bỏ da thừa để làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao. Mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay chức năng vốn có của bầu ngực. Chị của chị yên tâm là sẽ không làm mất cảm giác đầu vú nhé.

[​IMG]

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực chảy xệ có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ và thẩm mỹ viện thực hiện với các mức giá khác nhau, một số nơi còn khá đắt đỏ. Nhưng riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng thì dịch vụ này đang có mức giá ưu đãi lớn, giảm đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Với số suất ưu đãi có hạn, chị của chị Lan có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: