Đặt banner 324 x 100

Mẹo chống ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất


Em không nghĩ là có ngày em lại đi tìm cách để chống ngực chảy xệ sau sinh luôn. Tại hồi đó ngực của em nhỏ lắm em còn sợ sinh con xong sẽ không cho con bú được luôn. Vậy mà giờ ngực của em bị chảy xệ chắc là em trong thời gian mang thai em tăng cân nhiều quá dẫn đến ngực có nhiều da dư với mỡ thừa. Em nghe nói nâng ngực chảy xệ thì sẽ loại bỏ được da dư với mỡ thừa này đúng không Bệnh viện? Mà nếu thực hiện như vậy thì có cần sức khỏe tốt không ạ? Giải đáp cho em với. (Gia Mỹ - Tân Bình)

Thân chào chị Gia Mỹ,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ gửi về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo các chuyên gia thẩm mỹ là phương pháp chống ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất. Khi nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ giúp chị Mỹ loại bỏ da thừa, trùng nhão, làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Trước khi thực hiện, chị sẽ được Bệnh viện khám sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cơ bản, để đảm bảo chị đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Nên chị có thể yên tâm nhé.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu chị Gia Mỹ vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Chúc chị một ngày vui vẻ. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: