Đặt banner 324 x 100

Ngực xệ là gì, dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ


Em có đọc một bài viết trên mạng về dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ. Thì em thấy hình như ngực của em bị chảy xệ thiệt rồi hay sao á Bệnh viện ơi. Mà em không tiện gửi hình ảnh tình trạng của mình lên đây. Hay Bệnh viện lên lịch hẹn giúp em để em qua trực tiếp Bệnh viện tư vấn nâng ngực chảy xệ được không? Bên mình có làm việc vào cuối tuần không? Nếu em thực hiện luôn thì em có được về nhà ngay trong ngày không? Bệnh viện phản hồi sớm cho em biết em thu xếp nha. (Thúy Kiều – Quận 3) 

Xin chào chị Thúy Kiều,

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện tại TP.HCM là nơi để giúp chị giải đáp các băn khoăn và thực hiện nâng ngực chảy xệ cho mình ạ.

Để Bệnh viện tiện lên lịch hẹn tư vấn cho mình chị có thể để lại tên, số điện thoại nha để Chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ lên lịch hẹn tư vấn nâng ngực chảy xệ và liên hệ qua điện thoại báo lịch hẹn cụ thể cho mình chị nha.

Bệnh viện sẽ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật, thời gian làm việc là từ 8h đến 18h chị nha.

Về băn khoăn sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì có thể về nhà ngay không. Thì sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ chị sẽ nghỉ lại Bệnh viện từ khoảng 1 - 2 ngày, để chúng tôi theo dõi tình trạng sức khỏe, mức độ hồi phục của mình chị nha. Sau đó, chị có thể về nhà nghỉ dưỡng và chăm sóc thêm chị nha.

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình về dịch vụ nâng ngực chảy xệ, sau khi tìm hiểu về các dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ và biết ngực mình bị chảy xệ.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ qua Hotline 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh chị nha. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: maihuong21
:
:
:
: