Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các công cụ spam facebook hiệu quả hiện nay


Spam là tính năng tuyệt vời facebook đưa ra cho các nhà kinh doanh online trên nền tảng này. Hiện nay, nhờ có sự phát triển của công nghệ, tính năng này đã được tích hợp trong các công cụ hay còn được biết đến là công cụ spam facebook. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công cụ spam facebook hiệu quả nhất hiện nay.

I. Spam facebook là gì? 

Spam trên Facebook là hành vi gửi các tài liệu hoặc yêu cầu không mong muốn đến những tài khoản facebook khác. Điều này bao gồm gửi lời mời kết bạn đến những trang cá nhân bạn không biết, nhắn tin hàng loạt và đặt quá nhiều liên kết hoặc ảnh trên dòng thời gian của bất kỳ tài khoản Facebook nào mà người thực hiện hành động spam muốn.

Hành động này được lặp đi lặp lại với một tần suất khác nhau nhưng nó được xem là một hành động phá hoại, hoặc nhằm một mục đích quảng cáo hàng loạt về một sản phẩm nào đó mà đôi khi không cần biết người dùng có cần hay không. Mục đích của những đối tượng spam hình ảnh, tin nhắn, quảng cáo này chỉ là đưa được thông tin về cái họ đang bán, rồi nếu gặp may sẽ kiếm được đối tượng khách hàng.

Hoặc đơn giản chỉ là xuất phát từ mục phá hoại, gây nhiễu loạn đến những trang cá nhân hoặc fanpage. Điều này thực sự gây hại cho không chỉ người dùng Facebook mà còn ảnh hưởng đến việc quản lý và hoạt động fanpage.

Tuy nhiên, nếu bạn được người khác spam tin nhắn và bạn thấy phiền, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách chặn spam trên messenger để không nhận được những thông tin bạn không mong muốn nữa.

II. Tổng hợp các công cụ spam facebook hiệu quả nhất hiện nay.

Các phần mềm spam facebook có khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng mang đến hiệu quả. Dưới đây là 3 phần mềm spam hiệu quả được tôi tổng hợp.

1. Phần mềm spam facebook livestream

Phần mềm thứ 3 mà Ninja muốn giới thiệu tới người dùng đó là Ninja Share Livestream – Tool tăng mắt livestream miễn phí. Phần lớn các doanh nghiệp/ shop bán hàng livestream hiện nay đều sử dụng công cụ này mỗi ngày.

Dễ dàng thu hút hàng triệu người dùng xem live và chốt đơn nhanh chóng. Cùng với đó, phần mềm cũng hỗ trợ người dùng chia sẻ, thực hiện cách phát lại livestream trên fanpage, các group bán hàng.

Một vài tính năng nổi bật của Ninja Share Livestream có thể kể đến như:

- Chia sẻ cùng lúc livestream lên tất cả hội nhóm đã tham gia

- Hỗ trợ phát lại livestream từ video có sẵn trên facebook.

- Tự động tham gia các group facebook phù hợp theo sản phẩm, ngành nghề phù hợp

- Mời bạn bè xem livestream giúp đẩy view nhanh chóng

2. Phần mềm spam facebook posts

Với những người dùng có nhu cầu spam tin nhắn, spam bài post trên newfeed và group facebook có thể tham khảo sử dụng phần mềm đăng bài – Ninja Auto Post. Công cụ thông minh giúp bạn dễ dàng đăng hàng ngàn bài viết lên profile, các hội nhóm chỉ với vài cú click chuột. Ngoài ra phần mềm này còn được biết đến là tool gửi tin nhắn facebook hàng loạt nhanh chóng, tiện lợi.

Không chỉ giúp người dùng tự động đăng bài, Ninja Auto Post còn giúp người dùng:

- Tự động quản lý, thao tác trên nhiều tài khoản cùng lúc

- Spam bài đăng trên các hội nhóm với tính năng đăng bài lên hàng loạt group facebook

- Uptop bài viết trong các group để tăng độ tiếp cận cho sản phẩm, thương hiệu.

- Hỗ trợ lập lịch đăng bài, spam giãn cách trên profile cá nhân, fanpage và group

- Tham gia nhóm thông minh, tự động theo từ khóa, 

- Tự động thay đổi IP, hạn chế tình trạng bị checkpoint tài khoản facebook

3. Phần mềm spam facebook like, share, comment

Phần mềm đầu tiên chính là Ninja Care – phần mềm spam comment facebook hỗ trợ tăng like, tăng share tự động. Đóng vai trò như một công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc spam comment trên facebook.

Ninja Care hoạt động theo cơ chế nuôi số lượng nick facebook tự động, xây dựng dàn nick chất lượng. Thao tác cho phép chọn đồng loạt nhiều tài khoản cùng comment trên bài viết, các hội nhóm chỉ định. 

Cùng với đó, tool nuôi nick facebook Ninja Care còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như:

- Hack like, tăng follow facebook nhanh chóng

- Quản lý số lượng lớn nick facebook chỉ với 1 phần mềm

- Tạo seeding chuyên nghiệp như người dùng thật

- Tự động kết bạn, đồng ý kết bạn giúp người dùng dễ dàng sở hữu tài khoản 5000 bạn bè

-  Lập lịch đăng bài cho nhiều tài khoản cùng lúc trên group, fanpage, profile

Như vậy, bài viết đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc các công cụ spam facebook hiệu quả hiện nay. Tuy vào mục đích của mỗi người  trong kinh doanh, việc lựa chọn công cụ sẽ khác nhau. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn