Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn khôi phục tài khoản facebook bị khóa tạm thời


Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng tài khoản facebook bị khóa tạm thời chưa? Rất nhiều người dùng facebook đã bị rơi vào tình trạng này. Điều đó khiến họ cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục. Tôi sẽ hướng dẫn bạn khôi phục tài khoản facebook bị khóa tạm thời qua bài viết dưới đây!

I. Nguyên nhân khiến tài khoản facebook bị khóa tạm thời 

Có rất nhiều lý do khiến tài khoản Facebook của bạn bị khóa tạm thời: lý do khách quan lẫn chủ quan từ người dùng, tài khoản, Facebook và cả bên thứ 3 như hacker hoặc đơn vị hợp tác với Facebook. Một số lý do thường gặp như sau:

- Tài khoản đăng nhập trên quá nhiều thiết bị. Theo bài viết, đăng nhập từ 3 thiết bị trở lên là quá nhiều.

- Ai đó hoặc chính bạn nhập sai mật khẩu quá nhiều lần.

- Spam trên Facebook. Nguyên nhân này khiến người dùng đặt câu hỏi “Spam facebook bị khóa trong bao lâu” để họ có cách giải quyết phù hợp. 

- Liên kết tài khoản Facebook với một ứng dụng/ dịch vụ/ phần mềm thứ 3

- Tài khoản bị hacker tấn công và chiếm quyền

- Lần đầu tiên đăng nhập trên thiết bị mới nhưng không thực hiện đúng các thao tác xác thực

- Trong một khoảng thời gian ngắn nhưng bạn thực hiện spam quá nhiều thao tác như: tham gia các nhóm, bình luận, gửi quá nhiều lời mời kết bạn, đăng quá nhiều bài…

II. Cách khôi phục tài khoản facebook bị khóa tạm thời. 

Nếu bạn đã bị khóa, đừng lo lắng, tôi sẽ hướng dẫn bạn khôi phục tài khoản facebook bị khóa tạm thời bằng cách điền vào form “Tài khoản của tôi bị vô hiệu hóa”.

Trong trường hợp tài khoản bị vô hiệu hóa cho vi phạm chính sách. Cụ thể là vi phạm “Tuyên bố về quyền và trách nhiệm”. Bạn sẽ lấy lại tài khoản bằng cách điền vào form Tài khoản của tôi bị vô hiệu hóa. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link trợ giúp https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907.

Bước 2: Cung cấp thông tin

– Bạn điền vào các ô thông tin về:

– Email/SĐT đã dùng để đăng ký tài khoản Facebook

– Họ và tên đầy đủ của bạn

– Tải lên hình ảnh chứng minh thư nhân dân hoặc giấy phép lái xe để chứng minh bạn là chủ sở hữu tài khoản.

Bước 3: Chọn “Gửi” > Ứng dụng sẽ thông báo lại cho bạn sau khi xem xét.

Nếu bạn đang sử dụng tính năng spam, nhất là tính năng spam tin nhắn, để tránh bị khóa, bạn nên thực hiện cách bỏ spam tin nhắn trên messenger. Việc làm này giúp bạn tạm thời dừng các hoạt động spam để tránh facebook đánh dâu bạn hoạt động bất thườn, tránh bị vô hiệu hóa tài khoản.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản facebook bị vô hiệu hóa tạm thời vô cùng đơn giản. Với những gì đã chia sẻ, hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cho bản thân mình!

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội