Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho sân vận động, tiết kiệm điện


Khi muốn chiếu sáng ở ngoài trời, các loại đèn bình thường không thể cung ứng được về cường độ chiếu sáng, về khả năng chống nước, chống bụi thì đèn led pha  được thay thế. ở trên Thị Trường có không ít loại đèn pha nhưng Vì Sao hãy lựa chọn sử dụng đèn pha led Philips tại Đà Nẵng?





* cấu tạo của đèn pha Led Philips


Đèn pha Led là 1 loại đèn sử dụng công nghệ Led với nguyên tắc di chuyển của chất cung cấp dẫn tạo ra ánh sáng và đc ứng dụng chủ yếu để chiếu sáng ở căn ngoài trời.


vì thế cấu trúc của đèn pha led Philips sẽ có những điểm nổi bật so có các loại đèn chiếu sáng bình thường khác. Đèn pha Led Philips tại TP. Đà Nẵng bán một nguồn sáng vô cùng mạnh nên loại chip Led sử dụng choc ho đèn này luôn luôn là chip cao cấp để bảo đảm mọi cấu hình luôn đạt tiêu chuẩn.


Xem thêm : đèn đường led


Vỏ đèn được làm từ thép, kim loại tổng hợp nhôm sơn tĩnh điện bền chắc để không trở nên han gỉ, không ảnh hưởng do thời tiết bên ngoài. các khớp nối ghép được trang bị những lớp đệm chống thấm để nước, bụi không thể len lỏi vào phía bên trong. có đặc tính lắp đặt ở môi trường khắc nghiệt như vậy nên đèn pha Led Philips đc trang bị thêm technology IP (chỉ số chống thấm, chống bụi) cho bóng đèn.


tất cả các chỉ số của đèn pha led Philips tại Đà Nẵng đều đc tiến hành nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn, độ bền của bòng đèn.





tìm hiểu thêm những sản phẩm đèn led chiếu sáng Philips khác: đèn panel Philips, đèn âm trần 3 màu Philips, đèn bán nguyệt Philips, đèn ốp trần Philips, đèn highbay Philips.


* ứng dụng nhiều của đèn pha LED Philips


Đèn pha Led Philips tại TP. Đà Nẵng được sử dụng ở ít nhiều nơi như chiếu sáng hắt tường tòa nhà, biệt thự, sân vận động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,…Người dùng có thể chỉnh màu ánh sáng theo ý của chính mình để tạo nên sự tuyệt vời. Bên cạnh đó, đèn còn đc dùng để làm đèn trong những phương tiện giao thông hay chiếu sáng trong nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên, chiếu sáng cho sân khấu


kim chỉ nam hoạt động


phương châm bán sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi là uy tín và đáng tin cậy, khẳng định cao cấp nhất với giá thành mềm nhất nên chắc hẳn rằng sự lựa chọn tốt nhất có thể cho người tiêu dùng.


có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tư vấn liên tục 24/24 tất nhiên sẽ khiến người sử dụng hài lòng. Dường như, công ty chúng tôi còn giúp không tính phí lắp đặt, sữa chữa thi công cho những dự án công trình của người dùng nhằm tối ưu Chi phí.


Chính các ưu điểm nói trên mà chúng ta giải thích được Nguyên Nhân hãy lựa chọn sử dụng đèn pha Led Philips tại TP. Đà Nẵng mà không phải loại đèn khác. hi vọng những nghiên cứu ở trên đây giúp bạn làm rõ hơn về sản phẩm và sở hữu đc sự chọn lựa đúng chuẩn.

 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh11
:
:
:
: