Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu phẫu thuật nội soi đặt túi ngực


Có phải thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực vào trong đúng không bệnh viện? Nếu như vậy thì có gây chèn ép gì đến dây thần kinh hay tuyến sữa gì không? Vì năm nay em cũng mới 28 tuổi, chồng con gì em cũng chưa có. Rồi lỡ sau này có chồng con em không cho con bú được thì sao. Nâng ngực nội soi để có ngực đẹp thì em cũng thích đó. Mà nếu ảnh hưởng đến việc chồng con sau này thì không được đâu. bệnh viện giúp em giải đáp thắc mắc này nha. Cảm ơn bệnh viện. (Dung Nguyễn – Quận 2)

 

Xin chào chị Dung Nguyễn,

 

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Trong quá trình phẫu thuật nội soi đặt túi ngực, Bác sĩ sẽ đặt túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, nhưng ở vị trí dưới cơ ngực nên sẽ không gây chèn ép lên tuyến sữa cũng như các dây thần kinh. Do đó, nếu sau này có con, chị Dung Nguyễn vẫn có thể cho con bú bình thường. Chị Dung không cần quá lo lắng về vấn đề này nữa.

 

Sau khi đã được giải đáp những thắc mắc này, nếu chị Dung vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

 

Hy vọng là sẽ sớm gặp lại chị Dung trong một ngày gần nhất. Cám ơn chị!