Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nâng ngực nội soi bao lâu thì lành


Bác sĩ ơi dáng người em thì không cao lắm, dáng cũng nhỏ con nhưng em lại thích nâng ngực nội soi với loại túi tròn, size lớn thì có được không ạ? Em có tham khảo ở mấy chỗ thẩm mỹ viện kia thấy họ bảo không nên? Là vì sao vậy ạ? Thêm nữa sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành hẳn và đi làm lại được ạ? Vì công ty em du di lắm cũng chỉ cho xin nghỉ được khoảng tối đa 2 tuần thôi. Bác sĩ giải đáp giúp cho em nhé? Rất mong Bác sĩ phản hồi sớm cho em nha. Em cảm ơn ạ! (Võ thị Diệu Huyền, Quận 12)

 


 

Chào chị ạ!

 

Đúng như lời khuyên từ một số thẩm mỹ viện mà chị Diệu Huyền tìm hiểu thì không nên lựa chọn size túi ngực quá lớn sẽ làm vóc dáng của mình bị mất cân đối chị nha. Thông thường lựa chọn size túi ngực thì mình nên lựa chọn kích thước túi ngực phù hợp với dáng ngực, vóc dáng cơ thể của mình để có được sự hài hòa và cân đối hơn chị nha.


Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mình sau khi phẫu thuật nâng ngực. Thông thường thì tầm khoảng 7 đến 10 ngày là ngực lành có thể cắt chỉ và đi làm lại nhưng nên hạn chế vận động mạnh, tác động mạnh làm ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực chị nha. Và khoảng 1 đến 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên đó chị.

 

Hy vọng với những giải đáp cụ thể bên trên của Bệnh viện đã giúp chị giải đáp được những băn khoăn của mình. Cần được hỗ trợ tư vấn thêm về thông tin dịch vụ thẩm mỹ nào chị gọi Hotline 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!