Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


3 năm cấp 3 và 4 năm đại học đi học lúc nào em cũng bị bạn bè trêu chọc là “bức tường vĩnh cửu” nên em cay lắm. Vừa ra trường được 2 năm đi làm gom góp được gần 60 triệu là em quyết định đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ngay. Bệnh viện cho em hỏi với số tiền của em thì đủ nâng ngực bên mình chưa ạ? Bên mình nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền ạ? Nếu em không đủ tiền thì bên mình có hỗ trợ cho em trả góp không ạ? Vì em thấy có nhiều chỗ thẩm mỹ viện người ta có áp dụng hình thức cho trả góp chi phí nâng ngực. Mong sớm nhận được phản hồi của Bệnh viện ạ. (Trần An Nhiên, Quận Bình Thạnh)

 

 

Chào chị An Nhiên!

 

Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất hợp lý với giá niêm yết là 70 triệu nhưng hiện tại trong tháng này chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực chỉ còn 52 triệu chị nha. Do đó mình tranh thủ đăng ký giữ suất ưu đãi sớm và không phải quá lo lắng nhiều về vấn đề nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền chị nha.

Còn về băn khoăn không biết Bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp như các bệnh viện, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp khác hay không thì Bệnh viện hiện tại có hỗ trợ áp dụng hình thức trả góp nha chị.

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị An Nhiên!