Đặt banner 324 x 100

Chi phí để thực hiện nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền


Em từng trót dại lầm lỡ khi đi tiêm Filler cho ngực của em ở 1 thẩm mỹ viện kia. Rồi sau đó nghe chị em trên mấy diễn đàn tâm sự mình mới biết cách này không thật sự an toàn lắm. Chưa hết nó còn không có giữ hiệu quả làm đẹp được lâu dài nữa. Do đó, cho em hỏi hiện giờ em muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi thì có được không ạ? Chi phí để thực hiện nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền? Rất mong nhận được phản hồi sớm từ Bệnh viện. Em cảm ơn nhiều ạ! (Thanh Hoa, Quận 6)

 

 

Chào chị Thanh Hoa!

 

Với tình trạng ngực đã từng tiêm Filler của mình và muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi thì hoàn toàn có thể thực hiện được chị nha. Tuy nhiên, với tình trạng ngực đã từng tiêm Filler của mình thì sẽ phải đến trực tiếp Bệnh viện để được Bác sĩ Hùng thăm khám xác định tình trạng ngực hiện tại của mình và tư vấn cụ thể hơn phương pháp xử lý lượng Filler hiện có trong người của mình và phương pháp nâng ngực, loại túi nâng ngực phù hợp cho mình chị nha.

 

Với băn khoăn nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất phù hợp với túi tiền của các khách hàng. Với giá niêm yết là 70 triệu và đang có ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp hiện nay cho nên mình có thể yên tâm về vấn đề chi phí nâng ngực chị nha.

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị Thanh Hoa!