Đặt banner 324 x 100

Sản xuất thực phẩm chức năng tại Hà Nội


Hiện nay nhu cầu sử dụng TPCN để nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật là xu hướng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên để chọn được các sản phẩm chất lượng, uy tín, an toàn cho người sử dụng cần có một doanh nghiệp sản xuất TPCN tại Hà Nội đủ uy tín cũng như trình độ và kiến thức, trình độ y khoa cũng như hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WQA; GACP-WHO.
Theo Bộ y tế thực phẩm chức năng bắt đầu được sử dụng từ những năm 2000, được cấp phép lưu thông trên thị trường. Tại thời điểm đó, đa phần các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, đến nay trong số các sản phẩm thực phẩm chức năng đang có trên thị trường Việt Nam sản phẩm trong nước đã chiếm 65% là hàng sản xuất trong nước.
Nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng tăng rất cao trong những năm vừa qua khiến các doanh nghiệp trong nước ồ ạt tham gia thị phần này. Tuy nhiên không hoàn toàn là những cơ sở uy tín, chất lượng, việc nắm bắt xu thế khiến các doanh nghiệp bỏ qua các bước quy định nghiêm ngặt khi sản xuất thực phẩm chức năng, họ chỉ chú trọng vào doanh số, sản lượng sản xuất được là bao nhiêu mà quên đi điều quan trọng nhất là phải an toàn, lành tính chất lượng và uy tín khi đưa sản phẩm ra thị trường.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay không biết phải tìm ở đâu một đơn vị  sản xuất thực phẩm chức năng theo yêu cầu uy tín vừa có giá thành cạnh tranh luôn là bài toán khó cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tìm một cơ sở gia công chuyên nghiệp cùng các loại máy móc hiện đại số 1 trên thế giới.
NHÀ MÁY SẢN XUẤT- CÔNG TY THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY PHARMA có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y Tế Việt Nam, WHO Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo. Từ xây dựng, nuôi trồng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO, đến công đoạn sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-ISO22000;2005 HACCP, UKAS do Vương Quốc Anh cung cấp được Bộ y Tế Việt Nam chứng nhận cấp phép hoạt động. Trang Ly Pharma đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất dược phẩm gồm có 2 nhà máy quy mô lớn đạt tiêu chuẩn FDA do Hoa Kỳ cấp, GMP do Bộ Y Tế Việt Nam cấp. Có những thành tựu được chứng nhận trên Trang Ly Pharma tự hào là một trong những đối tác uy tín, chất lượng, hợp tác bền lâu được kháng hàng tin tưởng trao niềm tin chúng tôi trao giá trị.
TRANG LY PHARMA- NHÀ MÁY SẢN XUẤT TPCN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
Đến với Trang Ly pharma quý khách hoàn toàn yên tâm về quy trình sản xuất sản phẩm nghiêm ngặt các bước từ xây dựng, nuôi trồng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO đến chiết xuất thành sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WQA, FDA Hoa Kỳ, HACCP, UKAS Vương Quốc Anh cấp. Cụ thể  để đạt được tiêu chuẩn GACP-WHO cơ sở vật chất phải phù hợp với điều kiện tư nhiên và đối tượng trồng trọt, thu hái là nhà làm việc, nơi phơi sấy, kho chứa, công cụ sản xuất, mặt bằng nơi sơ chế, phòng thực nghiệm và các thiết bị đo đạt và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Vì vậy để đạt được tiêu chuẩn này không phải dễ dàng, để việc áp dụng tiêu chuẩn GACP-WHO có hiệu quả không chỉ đòi hỏi sự tuân thủ nghiêm ngặt và tính chuyên nghiệp trong thực hành tốt trồng và thu hái mà doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực tương ứng. Công đoạn tiếp theo sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP muốn có được sản phẩm tốt cần được sản xuất tiêu chuẩn GMP, gồm có trang thiết bị hiện đại và khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn, phải tuân thủ đúng tất cả các bước từ thiết bị nhập liệu đến đóng gói. Toàn bộ quá trình sản xuất được sắp xếp hợp lý ăn toàn, vệ sinh và khoa học tạo nên một sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Trong hơn 20 năm qua sản phẩm lãnh đạo công ty Trang Ly Pharma định hướng mục tiêu từ những ngày đầu thành lập là phát triển mô hình hợp tác 4 nhà là “Nhà nước- Nhà nông- Nhà khoa học- Doanh nghiệp”. Thị trường trong nước luôn tin dùng sản phẩm được đón nhận vô cùng hào hứng, đồng thời các sản phẩm cũng đã vươn xa ra thị trường Quốc tế trong đó có EU nơi mà tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Với phương châm “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi” khách hàng đến với chúng tôi luôn được chào đón bằng cái tâm và tầm trong ngành Y Dược, cùng đội ngũ nhân viên, chuyên gia y khoa hàng đầu Việt Nam và quốc tế luôn đồng hành cùng quý khách giúp giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình nhất.
Đồng thời một trong những lợi thế cần biết khi quý khách lựa chọn sản xuất theo yêu cầu tại Trang Ly Pharma là đối tác gia công TPCN, Mỹ phẩm có giá thành cạnh tranh vì vậy chúng tôi đã xây dựng quy trình khép kín từ nguyên liệu đến sản xuất nhằm tối ưu hóa chi phí, tuy nhiên phát triển tối ưu được hàm lượng và chất lượng của sản phẩm. Có các lợi thế đó chúng tôi xem khách hàng là trung tâm, với mục đích mang được những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Nếu bạn mong muốn xây dựng thương hiệu cho riêng mình và tìm một đối tác gia công tin cậy, TrangLy Pharma cùng bạn xây dựng thương hiệu cho chính bạn, còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau làm những điều ý nghĩa đó./.
https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/
https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/
https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/
CÔNG TY TNHH TM DƯỢC PHẨM TRANG LY
Địa chỉ: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.3773.5586 | 024.3773.3756
Hotline: 0928306789 | 0985357586
Web: http://tranglypharma.com
Tại Mỹ - USA
Địa chỉ:
4801 Little John Street # F Baldwin Park, CA 91706 USA
Tại Nga - Russia
Địa chỉ:
Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liện bang Nga
 

Thông tin liên hệ


: trangly
: TrangLy Pharma
: 02437735586
: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nộ
: