Đặt banner 324 x 100

Giỏ quà Tết ở Hồ Chí Minh


Giỏ quà Tết tại Hồ Chí Minh mang theo ấm áp cùng vườn nhiên

Giỏ quà tết Hồ Chí Minh mua ở đâu? Cùng tìm hiểu đôi nét về giỏ quà Tết với Nhiên nhé!!!

Thông tin liên hệ:

Giỏ Quà Tết tại Hồ Chí Minh – 428 Điện Biên Phủ, Hồ Chí Minh.Tel: 0903 588 661

Cửa hàng cung cấp giỏ quà biếu tết tại Hồ Chí Minh-Mẫu đẹp -Thiết kế theo yêu cầu

Đặt hàng ngay tại Vườn Nhiên!!

Có thể bạn muốn tìm:GIỎ QUÀ TẾT ĐÀ NẴNG – QUÀ NHÀ TẠI VƯỜN NHIÊN

Những ngày cuối năm nhịp sống hối hả hơn, khắp các con phố ngập tràn màu sắc của Giáng sinh, chẳng mấy chốc một mùa Xuân nữa lại đến. Tặng quà dịp Tết dường như đã trở thành một nét văn hóa rất riêng của người con xứ Việt, thế một giỏ quà Tết gồm những gì là đủ đầy ý nghĩa của người tặng, cùng Nhiên tìm hiểu các loại giỏ quà tết Hồ Chí Minh nhé!

Giỏ quà Tết cho người thân, bạn bè

Sau một năm làm việc vất vả, chắc chắn nơi chúng ta nghĩ đến đầu tiên là gia đình. Một giỏ quà Tết trong buổi sum họp gia đình là mọi người xích lại gần nhau hơn đồng thời thể hiện được sự quan tâm của con cháu đến ông bà, cha mẹ đã có công ơn nuôi dưỡng và dạy dỗ.

Một giỏ quà Tết cho ông bà, cha mẹ hẳn không thể thiếu được trà, bánh mứt,  kẹo, thực phẩm chức năng,....

Trà: Đa số trong các giỏ quà Tết thì trà luôn luôn xuất hiện bởi vì uống trà đã trở thành thói quen cũng như là một nét riêng trong văn hóa Việt. Trà cho ba, cho ông nhâm nhi buổi sáng cũng rất thú vị nhưng không hại sức khỏe.

Bánh kẹo: Là một phần không thể thiếu trong mỗi phần quà Tết giúp điểm tô cho phần quà thêm trang trọng và chọn lọc những loại bánh kẹo ngon nhất để gia đình cùng thưởng thức.

Thực phẩm chức năng: Có thể là một hộp yến sàosữa bột công thức,... cũng thể hiện thêm sự quan tâm của con cháu tới sức khỏe của gia đình.

Giỏ quà tặng đồng nghiệp, khách hàng

Đồng nghiệp là những người luôn kề vai sát cánh, đồng hành cùng chúng ta trong các dự án làm việc thì Tết cũng là dịp ngồi lại để cảm ơn nhau và cầu chúc cho một năm mới, thành công mới, may mắn và nhiều sức khỏe.

Bên cạnh những lời cảm ơn thì đi kèm là một giỏ quà Tết cũng thể hiện sự tinh tế và tâm lý với đồng nghiệp. Giỏ quà tặng đồng nghiệp thì không thể thiếu được bánh mứt, kẹo, trà, nước ngọt hoặc nước trái cây,....

Rượu là thành phần không thể thiếu trong giỏ quà tặng sếp, khách hàng hay là đối tác. Tùy thuộc vào khả năng tài chính, sở thích của người nhận mà các bạn chọn loại rượu phù hợp

Các sản phẩm quà tết từ Vườn Nhiên

Cùng với sự tỉ mỉ và cần mẫn trong quá trình làm giỏ quà tết Hồ Chí Minh, Vườn Nhiên đem đến cho thân tình những sản phẩm tết đầy sức khỏe và tình tận:

Từ công thức làm bánh của Nội, Nhiên cẩn thận tỉ mỉ qua từng công đoạn để cho ra những miếng bánh quy thơm lừng, bánh quy thương hiệu riêng của Nội!

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi tách trà chiều, vừa ăn một miếng bánh chè làm vừa dẻo vừa ngọt đúng không nào?

Hồng khi sấy khô có hương thơm đặc biệt, vị ngọt đậm, nhưng không quá ngọt sắt, vì hồng được sấy từ quả ương có vị ngọt của mật hồng khi sấy bị cô lại làm miếng hồng dai hơn, thịt hồng đỏ rực, căng mọng thấm đẫm khiến cho người ăn một lần có thể nhớ mãi.

Xem thêm các sản phẩm khác nhé: Giỏ quà tết Quà nhà gửi tình thân!

XEM THÊM TẠI ĐÂY