Đặt banner 324 x 100

Bán tháo bất động sản ngày nay ngày càn glan rộng


Đồng loạt chủ dự án từ khu thị trấn, tòa nhà văn phòng, khách sạn, resort, dự án chưa xây hoặc đang xây dở dang, tài sản đang quản lý... đều đc những ngân hàng, tổ chức rao bán rần rộ với giá trị hàng trăm tỷ đồng.
>> XEM THÊM: 
dự án bất động sản tiềm năng
Trên những trang trang website buôn bán bất động sản, vừa mới đây lượng tin đăng bán các loại hình bất động sản với giá trị hàng trăm tỷ đồng càng ngày càng hình thành nhiều. Anh Nguyễn Trãi (Tại TP HCM) cho biết, cần bán 6.300m² Tại quận 9 với giá trị 138,6 tỷ đồng, một ô đất Ở quận 1 với diện tích 240m2 có giá trị 210 tỷ đồng. Cả nhì bất động sản này đều là hàng chính chủ.
Không chỉ bán bất động sản, một chủ đầu tư còn rao bán cả tòa văn phòng, diện tích 523m2 với 9 tầng Tại TP.HCM với tổng số tiền rao 800 tỷ đồng... VietinBank cũng ra thông tin về việc chọn lựa đơn vị bán đấu giá khoản nợ 240,8 tỷ đồng của công ty TNHH Lục Kim Quân. Tài sản bảo đảm cho khoản nợ nói trên là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Ở quận Bình Tân, TPHCM, có diện tích 7.430 m2. giá trị khởi điểm của khoản nợ này 151 tỷ đồng.
Ông Phan Xuân Cần - chủ tịch HĐQT công ty Sohovietnam, đơn vị chuyên tứ vấn M&A bất động sản - cho biết, thời khắc điểm hiện Ở, không ít công ty bất động sản muốn bán tài sản. hồ hết là những tổ chức mô hình lớn với nhiều dự án từ khu thành phố, khu công nghiệp cho đến tòa nhà văn phòng, khách sạn, resort, dự án chưa xây hoặc đang xây dở dang, hoặc tài sản đang điều hành và quản lý... Theo ông Cần, phiên bản chất thị trường MvàA hoàn toàn dựa vào vào việc có vay vốn được không. bởi vậy, thời khắc này, ai cầm tiền mặt là “vua”, bất kể là nhà đầu bốn trong nước hay nước ngoài.
>> XEM THÊM: 
Sốt đất ở tây nguyên
Thảo luận với PV tiền phong, ông Nguyễn Văn Đính - chủ tịch Hội Môi giới bất động sản nước ta - cho rằng, Thị Phần bất động sản hiện sinh ra tình hình bán dỡ những sản phẩm bất động sản and hiện tượng này sẽ xảy ra càng ngày càng nhiều từ nay tới cuối năm, thậm chí sang năm 2023. Theo ông Đính, những doanh nghiệp bất động sản gian nan về dòng tiền khi các kênh huy động vốn chính như tín dụng nhà băng, cho ra đời trái phiếu hay huy động trên Thị Trường chứng khoán đang ngày một gian nan.
Điều đó không chỉ khiến bài toán sale của doanh nghiệp bị xáo trộn mà còn khiến chủ đầu tư không có tiền chi trả các khoản cho công nhân, nhà thầu, cho nhà cung ứng . Dường như, ông Đính cho rằng, thời khắc bây giờ, các nhà băng cũng đưa ra phát mãi tài sản liên tục để thu hồi vốn. thị trường sẽ xuất hiện cạnh tranh về giá.