Đặt banner 324 x 100

Dù đã giảm hàng nghìn tỷ đồng nhưng hàng nghìn biệt thử không có thanh khoản


Có thời điểm các căn biệt thự, liền kề, thậm chí những căn nhà dù bỏ không nhiều năm cũng tăng gấp 2 lần, Tuy nhiên chỉ sau thời hạn ngắn những căn nhà này lại rơi vào tình trạng không có giao dịch dù chủ nhà giảm cả tỷ đồng. Theo đà tăng của đất nền, trong quá trình gần đây một số khu thành phố phía Tây ở Hà Nội có mức giá trị tăng vọt, nhàng nhàng từ 20 - 30%/năm, thậm chí có những căn đã tăng gấp 2 lần sau gần đầy 2 năm, thậm chí những căn nhà dù bỏ không nhiều năm cũng tăng nhanh.
>> XEM THÊM: 
Xu hướng không gian sống xanh
Mặc dù nhiên, thời khắc hiện Ở, khi thị trường BĐS rơi vào trầm lắng, cùng với phân khúc đất nền, các căn biệt thự, liền kề cũng hàng loạt áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá hàng tỷ đồng, thậm chí thanh khoản gần như thường có. Anh Khải, Giám đốc một sàn môi giới bất động sản Tại ở Hà Nội cho biết, trong 2 - 3 năm quay về đây, giá trị liền kề, vi la tăng quá nóng.
Nhiều khu thị trấn liền kề & vi la dù bỏ hoang, không có người Ở nhưng giá trị cũng tăng tới 2 - 3 lần chỉ sau vài năm. mặc dù nhiên, cách đây không lâu, phân khúc đất nền Ở thức giấc, liền kề, biệt thự thanh khoản rất không đảm bảo. vì những phân khúc này nhiều phần chưa có ý định thực nhiều. Theo vị giám đốc này, hiện giá nhà liền kề, vi la đã giảm 15 - 20% so với đầu năm. đa số đều Ở các nơi cư dân còn lác đác, mặt hàng chưa tạo ra được giá trị khẩn hoang định hình.
Hơn nữa, liền kề, biệt thự không phục vụ đc ý định Ở thực, do mức giá trị hàng chục tỷ đồng rất ít người có tài năng mua để Tại. Còn nói về đầu tư, đa phần cũng là đi vay nhà băng hoặc đầu tư chung, giá trị trị lớn như vậy không phải nhà đầu tứ nào cũng có kĩ năng xuống tiền một lúc. "thời khắc này chỉ các phân khúc đáp ứng nhu cầu thực mới có kĩ năng giữ giá, còn lại Có thể sẽ giảm tiếp trong thời gian đến nếu dòng tiền vẫn gian nan như hiện giờ. Khó hơn là dù giá trị giảm nhưng vẫn không tìm đc người mua", anh Khải nói.
>> XEM THÊM: 
Tiện ích nội khu và ngoại khu
Báo cáo tổng quan thực trạng bất động sản quý III của Sở thành lập Hà Nội cho thấy, nguồn cung trên Thị Phần Hà Nội khoảng 3.600 sản phẩm, chủ chốt là hàng tồn kho từ những quý trước được tiếp tục chào xuất kho thị phần; tập trung căn bản Tại các quận, huyện vùng ven Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông… Theo Sở thành lập TP. Hà Nội, nhìn chung, giá trị bất động sản nhà Ở trong quý III trên địa bàn Hà Nội khá trầm lắng, không có bất định lớn bởi vì nhu cầu kém, tăng nhẹ so với đầu năm. Trong quý III, ước lượng đơn hàng trên Thị trường chỉ đạt khoảng 10% lượng chào bán với hơn 600 giao dịch
 

Thông tin liên hệ


: thenkiu
:
:
:
: