Đặt banner 324 x 100

E: Kinh doanh đất nghĩa trang tại hoa viên Bình Dương


Title: Kinh doanh đất nghĩa trang tại hoa viên Bình Dương

—----------------------------------------------------------------------------------------------------

Hoa viên Bình Dương là một trong những hoa viên nghĩa trang hàng đầu việt nam được vun đắp theo tiêu chuẩn 5 sao. Không những thế, giá đất ở đây không hề cao và khá phù hợp với túi tiền của đại toàn bộ gia đình Việt Nam.

Chính vì thế, mua bán đất nghĩa địa tại hoa viên Bình Dương luôn nhận được sự quan tâm của không ít người. Như vậy cụ thể việc mua bán đất sau này diễn ra như thế nào? Hãy Cphaco.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về hoa viên tha ma Bình Dương

Công viên nghĩa địa Bình Dương được xây dựng vào năm 2006 bằng đơn vị Cổ phần và đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa (Cphaco). Công viên với tổng S lên tới 300 hecta, tại tại phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, nằm xa TPHCM 50 km.

Hoa viên Bình Dương phân phối đủ những dịch vụ và tiện ích của một tha ma hiện đại như nhà cung cấp mai táng, nhà sản xuất hỏa táng, nhà cung cấp vun đắp mộ phần, chăm nom mộ phần, tổ chức sự kiện tâm linh,... Đối với cả sự hết dạ và chuyên nghiệp, Cphaco luôn có sự ưng ý tới cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công viên còn được nhận định man vị trí và khoảng không phong thủy số một Bình Dương. Bởi vì thế, nơi đây được chọn lựa làm nơi an nghỉ của đa số cố văn nghệ sĩ, nghệ nhân tài của nước nhà.

Công viên tha ma Bình Dương được phân chia thành nhiều khu địa táng không giống nhau. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách kết hợp, trang nhã. Khung cảnh được lấy cảm quan từ tự nhiên, cây cối sẽ khiến dịu đi những đau thương. Cùng lúc, tạo cảm giác bình yên cho linh hồn người đã khuất và người thân tới viếng thăm.

Xem thêm: https://cphaco.vn/tin-tuc/ban-dat-nghia-trang/

hai. Những mẫu đất tha ma ở Cphaco

Đất tha ma công viên Bình Dương được chia làm 3 chiếc: khu huyệt mộ đơn, khu mộ đôi, khu mộ gia tộc.

Đất phân khu mộ đơn là loại đất phổ biến là khu mộ nhân dân. Nơi đây cốt yếu là mộ đơn nằm cạnh với họa đồ với thiết kế thuần túy. Phân khu mộ đơn được quy hoạch trải dài hai bên đường Đại lộ Vĩnh Hằng, road Minh Đạo và những trục đường to khác.

Khu vực chia khu mộ đôi được thiết kế với theo cặp, nằm sát nhau tại công viên. Mộ đôi thường được thiết kế cho cụ ông cụ bà, cha mẹ,... Sở hữu chân thành và ý nghĩa người đã mất được ở bên nhau, thể hiện sự tình nghĩa, son sắt.

Đất phân khu mộ da tộc có S phổ quát, từ 48m2 đến 288m2 để những gia tộc lựa chọn theo nhu cầu. Là nơi lưu danh muôn thuở về lịch sử truyền thống, tư cách con người, công sức của dòng tộc và những người tình thương.

3. Điểm cộng khi mua nhà ở nghĩa trang bình dương cho người thân

- Công viên nghĩa trang Bình Dương đi vào hoạt động được hơn mười lăm năm sở hữu hơn 12.000 người đang yên nghỉ sau đây.

- Vị trí liên lạc cực kỳ hoàn hảo, tọa lạc tại phường Phú Chánh Hòa, Bến cát, Bình Dương, cách TP. Thủ Dầu 1 22km,TP. Biên Hòa 44km, TP. Sài Gòn 50km,...

- Tuân thủ luật pháp việt nam, pháp lý rõ ràng.

- Có sẵn xe đưa rước thăm quan, viếng thăm lăng mộ free.

- Với đội ngũ chuyên da phong thủy và kỹ sư xây dựng lành nghề giải đáp chọn lựa đất và xây dựng lăng mộ.

- Đa dạng về các mẫu hình đất và huyệt mộ, hợp với nhu yếu của từng khách hàng như Mộ Đơn,, Mộ Phu Thê,...

- Xây dựng những Dự án tâm linh sang trọng và hoành tráng như Linh Hoa Tuệ Đàn, Tượng Đức Mẹ Maria Pieta, Chùa Thiên Phước,... Trong đó, Linh Hoa Tuệ Đàn là dự án nằm tại chính giữa hoa viên, nơi quy tụ tinh hoa trời đất.

- Quy mô to, diện tích rộng sở hữu cảnh quan được bao phủ bằng cây cối, ao hồ, cùng nhiều loài động vật hoang dại như nai, hươu, công, đà điểu,... Đem đến nguồn nhựa sống mới, làm cho khách thăm quan cảm nhận được 1 quang cảnh tràn đầy sức sống.

- cơ sở cơ sở trang nhã, hiện đại, được nâng cấp và tôn tạo thường xuyên.

4. Thông tin liên hệ

Mọi thông báo liên hệ qua Ban quản lý công viên nghĩa địa Bình Dương.

- Hotline: 0869.555.444 hoặc 076.999.0126

- Điện thoại: (0274).3543.444 (Kinh Doanh), 0918.555.444 (Dịch Vụ Khách Hàng)

Như trên là các san sớt tổng quan về sắm bán đất nghĩa trang tại hoa viên Bình Dương. Với những tiện ích và dịch vụ mà Cphaco đáp ứng, hy vọng sẽ nhận được sự đón chờ hết lòng từ quý khách hàng.



 

Thông tin liên hệ


: ngaytotkhaitruong11
:
:
:
: