Đặt banner 324 x 100

Top 5 dây chuyền nữ đẹp nhất hiện nay


Dây chuyền nữ sẽ làm cho bạn lộng lẫy và tinh tế hơn rất nhiều nếu bạn chọn được trang sức phù hợp với bộ đồ của mình. Nếu bạn chưa biết làm sao cho tổng thể trang phục của mình trở nên hoàn hảo hơn sang trọng hơn thì hãy thử phối bộ đồ của bạn với những sợi dây chuyền nữ sau đây nhé.

Nội dung bài viết

Dây chuyền nữ đính ngọc trai

day-chuyen-nu-dinh-ngoc-trai
Dây chuyền

Thoạt nhìn có thể thấy sợi dây chuyền nữ này đơn giản nhưng nó lại có một vẻ đẹp riêng khi đeo trên cổ đấy. Với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn chiếm spotlight hiện nay vì khi đeo sợi dây chuyền này trên cổ trông bạn như một cô nàng ngây thơ nhẹ nhàng những vẫn tạo được điểm nhấn ở giữ đám đông.

Dây chuyền nữ cánh bướm xinh

Day-chuyen-canh-buom-xinh
Dây chuyền nữ

Được thiết kế với một hình cánh bướm nhỏ xinh để thể hiện sự nhẹ nhàng và đằm thắm nhưng vẫn có sự bay nhảy. Mẫu dây chuyền nữ này có lẽ rất thích hợp với những bạn nữ có tính cách vui vẻ năng động hoạt bát nhưng vẫn rất dịu dàng rất thích hợp cho những bộ váy hoa dài xòe bông bềnh kết hợp như vậy chắc hẳn trông bạn sẽ rất đáng yêu.

Dây chuyền nữ thiên nga đen đính đá

Day-chuyen-thien-nga-den
Dây chuyền nữ

Mẫu dây chuyền nữ này đem lại sự huyền bí cuốn hút cho người đeo. Được thiết kế kì công từ nhiều viên đá đính lại thành hình thiên nga đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc hay sự kiện. Đây cũng là một lựa chọn tốt khi bạn đem làm quà tặng. Nếu muốn mình trở nên lôi cuốn bí mật hơn thì bạn hãy thử qua sợi dây chuyền này nhé.

Dây chuyền nữ sợi đôi hình bướm

day-chuyen-soi-doi-hinh-buom
Dây chuyền nữ

Mẫu dây chuyền sợi đôi gần đây đang là xu hướng dành cho các bạn nữ muốn biến mình thành nàng thơ. Sợi dây chyền nữ này được thiết kế đặc biệt gồm có hai sợi dây một dài một ngắn khá độc đáo. Mẫu trang sức dây chuyền nữ này còn được đính thêm hình bướm gắn đá giúp người đeo tỏa sáng giúp thu hút mọi ánh nhìn của người đi qua.

Dây chuyền nữ mặt trăng xanh

day-chuyen-nu-mat-trang-xanh
Dây chuyền nữ

Nếu bạn chưa biết đeo trang sức gì cho bộ trang phục của mình thì hay thử ngy sợi dây chuyền nữ này nhé. Được thiết kế dựa trên mặt trăng với kích thước thu nhỏ lại mẫu dây chuyền này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Sợi dây chuyền nữ này còn đặc biệt được tô điểm thêm một viên đá màu xanh và mặt trăng. Viên đá màu xanh chính là điểm nhấn thu hú nhất cho tổng thể trang phục của bạn.

Để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm khác hãy xem thêm tại đây

Muốn mua sản phẩm dây chuyền bạc  bạn có thể truy cập vào đây: Swan jewelery

Thông tin liên hệ


: Swanjewelery2022
:
:
:
: