Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp ít tỏa nhiệt


Đèn led pha là đèn gì?


Đèn led pha  là dòng đèn sử dụng phổ thông chiếu sáng ở trên các nẻo đường công cộng giúp tiết kiệm điện, đảm bảo chuyển động tiếp tục trong time dài có hiệu suất phát sáng cao. Là dòng thiết bị chiếu sáng phát ra ánh sáng LED (điốt phát quang) rất chất lượng là chiến thuật chiếu sáng đô thị rất được quan tâm nhất ngày nay. Là sản phẩm tích hợp, không cần phối kết hợp đa dạng sản phẩm bổ trợ lẫn nhau như đèn bình thường vô cùng thuận tiện. thiết bị chiếu sáng này tản nhiệt tốt nên bảo đảm chuyển động bền bỉ liên tiếp trong thời gian dài yếu tố này cũng đưa ra quyết định tuổi thọ đèn có cao hay không, với lượng nhiệt tỏa càng ít tuổi thọ của đèn sẽ càng cao.





* ứng dụng chiếu sáng của đèn led pha


Khi đi bộ đường phố về đêm bạn sẽ bắt gặp ngay những chiếc đèn led pha đc trải dài ở trên đường đi cung cấp ánh sáng an toàn cho tất cả những người nhập cuộc giao thông.


hơn thế nữa, đèn led pha đang ở trên đà phát triển hứa hẹn sẽ mang lại các tác dụng cải tiến vượt bậc đáp ứng nhu cầu người dùng. đóng góp thêm phần bán phương án chiếu sáng đô thị tiết kiệm năng lượng góp thêm phần tiết kiệm điện tiết kiệm năng lực bảo vệ môi trường thiên nhiên. Khác có đèn cao áp truyền thống lâu đời đèn led pha Philips được sản xuất một cách tinh vi qua nhiều công đoạn kiểm tra ngặt nghèo đảm bảo chất lượng sức khỏe người sử dụng, đèn không chứa những chất ô nhiễm và độc hại như chì hay thủy ngân nên an toàn cho sức khỏe. Đèn ít tỏa nhiệt góp thêm phần giảm lượng CO2 thải ra môi trường thiên nhiên nên đèn thực sự thân thiết với môi trường thiên nhiên.


Xem thêm : đèn đường led


* công dụng của đèn led pha Philips:


• Quang thông lớn, độ phát quang cao: có những khu vực đường phố yêu cầu đèn phải sở hữu hiệu suất phát sáng cao, ánh sáng LED của đèn đường không lóa, có độ hoàn màu đúng chuẩn giúp đồ vật chiếu sáng trung thực hơn, đèn bật và tắt nhanh không nhấp nháy.





• Tiết kiệm năng lượng điện tối ưu: sau thời điểm thí điểm đèn led pha Philips được đối chiếu là tiết kiệm điện năng đáng kể so với đèn cao áp truyền thống.


• thân thiện có môi trường: đèn led pha Philips ít tỏa nhiệt, giảm thiểu độc hại môi trường xung quanh


• Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: đèn không hề chứa bất cứ vật liệu gây hại nào như chì, thủy ngân bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.


• Tuổi thọ cao: đèn ít tỏa nhiệt sở hữu tuổi thọ vĩnh viễn có đèn led pha Philips có tuổi thọ trung bình từ 10-15 năm đồng thời cho thấy thêm đèn ít tốn kém trong những công việc gia hạn hơn.

 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh11
:
:
:
: