Đặt banner 324 x 100

Nơi cung cấp máy đo độ ẩm đất tốt nhất


Đất là một trong những chi tiết hết sức rất cần thiết trong việc trồng trọt của con người, việc xác định độ ẩm của đất đóng vai trò rất quan trọng và không thể bỏ qua. Do vậy, máy đo độ ẩm và pH đất chính hãng tạo nên và trở nên công cụ hỗ trợ đắc lực cho nông dân.

Tiêu chí đánh giá một sản phẩm đo độ ẩm đất tốt

Để đánh giá một sản phẩm tốt hay không tốt, người ta sẽ dựa trên các tiêu chí đưa ra khi được ứng dụng chúng trong cung ứng, trong giai đoạn làm việc xem hiệu quả mang đến như thế nào? Cũng vậy, đánh giá chất lượng của thiết bị đo pH dựa trên những tiêu chí dưới đây:

  • Chất lượng tốt: một dòng thiết bị tốt đương nhiên nên là một dòng thiết bị chất lượng: độ bền cao, khả năng cung cấp kết quả đo chính xác.
  • Tính di động: hoạt động đo pH đất thường xuyên phải di chuyển, Bởi vậy, 1 mẫu sản phẩm đo độ pH đất tốt nên đáp ứng tiêu chí sở hữu tính di động cao nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng.
  • Tiêu chí cuối cùng để đánh giá sản phẩm đo pH đất tốt đó là tính tiện lợi. Mẫu sản phẩm đo độ pH đất trực tiếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức bởi khả năng đo nhanh mang kết quả chính xác mà không cần thực hiện nhiều thao tác xử lý mẫu phức tạp.

Ứng dụng thiết bị đo độ ẩm đất trong nông nghiệp

thiết bị đo độ ẩm đất được sử dụng cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực nông nghiệp. Mỗi mẫu cây trồng có yêu cầu khác nhau về loai đất, độ ẩm khác nhau để chắc chắn sinh trưởng và lớn lên tốt.Các máy đo độ ẩm đất tiên tiến sẽ giúp xác định độ ẩm đất nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ người sử dụng hoàn toàn trong việc canh tác có hiệu quả.

  • Trong quá trình chuẩn bị đất và hạt giống, xác định được độ ẩm đất sẽ giúp lựa chọn và điều chỉnh mẫu cây trồng thích hợp để chắc chắn đạt năng suất cao nhất.
  • máy đo độ ẩm đất sẽ giúp xác định độ ẩm đất, từ đấy xác định được khi nào thì cần thoát nước, khi nào cần cung cấp thêm nước cho cây, cung cấp lượng nước bao nhiêu vào đất thì đủ cho cây trồng,...
  • Sử dụng máy đo độ ẩm đất chắc chắn xác định được độ pH của đất, giúp bà con biết được đất có bị nhiễm chua, nhiễm kiềm, có thích hợp với cây trồng hay không, để có cách xử lí kịp thời, đảm bảo cây trồng lớn lên tốt. Việc phát hiện và xử lí sớm các vấn đề cũng giúp tiết kiệm kinh phí và thời gian xử lý.

>> Tham khảo thêm thiết bị đo khúc xạ kế chính hãng mới nhất

Hướng dẫn sử dụng máy đo pH đất

- phải làm cho sạch bề mặt phần kim loại của máy (đầu nhọn) bằng giấy nhám hoặc vải chà kim loại. Lúc sử dụng máy mới đầu tiên thì phải cắm phần kim loại (đầu nhọn) của sản phẩm công nghệ vào trong đất 1 vài phút để làm sạch phần dầu máy còn bám trên bề mặt máy trong công đoạn sản xuất.

- khi máy đo pH và độ ẩm DM-15 được ép xuống đất với nút màu trắng ở bên trái chưa bị bấm, sản phẩm công nghệ đo sẽ hoạt động như 1 sản phẩm đo pH bình thường

- khi sản phẩm được ép xuống đất và bấm giữ nút trắng. Thiết bị đo sẽ hoạt động như 1 thiết bị đo độ ẩm.

Những chú ý khi sử dụng máy đo pH đất

  • giả dụ đất được kiểm tra là khô hay có chứa nhiều phân, thì đồng hồ sẽ không hiển thị chính xác giá trị của nồng độ PH. Do vậy chúng ta hãy tưới một ít nước vào đất nơi mà chúng ta muốn đo và đợi 20 đến 20 phút sau đó hãy kiểm tra.
  • Mặc định khi chưa sử dụng- kim chỉ giá trị pH là ở vị trí 7. Khi ta cắm vào đất thì sản phẩm công nghệ hoạt động và kim sẽ cho giá trị thật pH của đất. Hãy cắm sản phẩm công nghệ đo trực tiếp vào đất ruộng hay đồng lúa nơi muốn thăm dò. Cắm chắc bề mặt kim loại vào đất và đè chặt đất bao quanh thiết bị để đất có thể bám chặt vào bề mặt kim loại của sản phẩm đo.
  • Chờ một phút sau khi đã cắm sản phẩm công nghệ xuống đất kim đo sẽ ngừng tại địa điểm có giá trị PH tương ứng nơi thăm dò. Tại địa điểm đấy chúng ta có thể đọc được kết quả đo.
  • 1 khi nào đấy giá trị sẽ thay đổi nơi chúng ta thăm dò. Giá trị đó lệ thuộc vào điều kiện của đất, độ ẩm cũng như những tạp chất bám vào bề mặt kim loại của sản phẩm công nghệ đo. Bởi thế để lấy được 1 giá trị hoàn hảo thì chúng ta nên lấy giá trị trung bình của nhiều lần đo.
  • Nhằm mục đích để xác định có hay không để thực hiện bón vôi, sau một hay 2 tuần trộn đất thì thực hiện đo lường giá trị PH của nó.

Với các tiện dụng mà nó mạng lại, sản phẩm đo độ ẩm đất là 1 sản phẩm không thể thiếu trong nền nông nghiệp tiên tiến. Liên hệ với TKTech để được hỗ trợ chi tiết về các loại máy đo độ ẩm được sử dụng rộng rãi ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ


: thietbidous
:
:
:
: