Đặt banner 324 x 100

3 mẫu smartphone đến từ nhà OPPO đang có giá cực tốt tại Đại Đoàn Gia


Có thể thấy, OPPO luôn là thương hiệu điện thoại nhân được đông đảo sự tin tưởng của người dùng khi có nhiều ưu điểm về tính năng và giá bán. Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 mẫu smartphone giá rẻ thì hãy xem 3 mẫu OPPO sau để cân nhắc nhé.

3 mẫu điện thoại OPPO bán chạy nhất tại Đại Đoàn Gia

OPPO A17

OPPO A17 mang đến cho người dùng màn hình có kích thước 6.56 Inch, độ phân giải HD+ và hoạt động trên tấm nền IPS LCD, mang lại những hình ảnh có độ sắc nét chân thực. Mặt lưng của máy được trang bị cụm 2 camera sau với độ phân giải chính lên đến 50MP, hỗ trợ công nghệ AI giúp tăng cường thuật toán xử lý ảnh, tạo nên những bức ảnh sắc nét và tuyệt vời hơn.

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A17 là con chip Helio G35, kèm theo đó là 4GB RAM, mở rộng RAM thêm 4GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà và không gian lưu trữ thoải mái. Không chỉ vậy, với viên pin có dung lượng 5000mAh, giờ đây bạn có thể sử dụng các tác vụ hàng ngày với thời gian lên đến 8 tiếng.

OPPO A55

OPPO A55 mang đến cho người dùng một vể đẹp đầy tinh tế và sang trọng. Máy được trang bị màn hình có kích thước 6.5 Inch, độ phân giải HD+ mang đến không gian hiển thị lớn, độ hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực

Về nhiệp ảnh, OPPO A55 sở hữu hệ thống camera cực kỳ chất lượng lần lượt là 50MP + 2MP + 2MP cho bạn những bức ảnh cực kỳ chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, OPPO A55 còn được trang bị chip Helio G35 cùng viên pin có dung lượng 5000mAh, cho khả năng đa nhiệm mượt mà cùng thời gian sử dụng cả ngày dài mới cần phải sạc lại pin.

OPPO A16K

OPPO A16K được trang bị màn hình với kích thước lớn 6.52 Inch giúp tối đa phạm vi hiển thị nội dung trên máy. Ngoài ra máy còn mang đến khả năng quay chụp chuyên nghiệp khi sở hữu cụm camera sau với độ phân giải 13MP, hỗ trợ AI, đèn flash LED...

Đáp ứng hiệu năng vượt trội của máy là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm cho phép máy hoạt động tốt các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem Youtube, gọi video trực tuyến.... Đồng thời bạn có thể chơi các tựa game nhẹ với mức setting vừa phải.

Liên hệ mua hàng chính hãng tại Đại Đoàn Gia Mobile

Đại Đoàn Gia là một trong những địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Hotline: 0963.981.188.

Thông tin liên hệ


: daidoangia93
:
:
:
: