Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp lắp đặt ở đâu


Đèn LED không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V thông thường mà chỉ sử dụng nguồn điện một chiều có hiệu điện thế nhỏ nên thường sở hữu bộ lọc và bộ tinh chỉnh kèm theo. Đèn LED sở hữu những ưu thế như tiết kiệm năng lực tiêu thụ từ 70%-80% so với loại bóng đèn led pha chiếu sáng thông thường.


đèn led pha gắn ở đâu để chiếu sáng?


Ngoài đèn led pha link có cột cao áp ra thì đèn led pha còn hoàn toàn có thể gắn trên trụ thép, đèn led pha gắn ở trên vách và đèn led pha gắn ở trên cột bê tông ly tâm là các sự kết hợp đúng mực giúp mang đến kết quả trong các việc chiếu sáng.





tùy thuộc vào Khu Vực cần chiếu sáng mà đèn led pha đc gắn vào những vị trí làm sao cho tương xứng. chẳng hạn như lắp đèn led pha trong nhà thi đấu, để tránh mất diện tích người ta không sử dụng đèn led pha links cột đèn cao mà mà chỉ gắn trên vách giúp thuận tiện cho việc chiếu sáng và giảm thiểu giá thành.


Sử dụng đèn led pha như làm sao cho phù hợp?


Để phát huy đc hết hiệu quả cho việc chiếu sáng thì việc sử dụng đèn led pha một cách phù hợp là rất là cần thiết. tiếp sau đây là một số cách sử dụng đèn led pha và lựa chọn đèn led pha thích hợp.


Xem thêm : đèn đường led


Sử dụng đèn led pha và chọn lựa đèn led pha đúng mục đích, đúng nhu cầu. cụ thể các tuyến đường 2 làn nên sử dụng đèn led pha đôi, chỗ ngã ba, ngã tư sử dùng đèn led pha 3 nhánh…


Sử dụng đèn led pha ở các chỗ đứng quan trọng và khoảng cách giữa những đèn led pha link cột cao áp phải tương xứng. đừng nên đặt cách đèn led pha link cột cao áp quá gần nhau như vậy sẽ gây lãng phí và hao tổn về mặt kinh tế.





với 2 gợi ý trên hy vọng sẽ giúp cho bạn có đc sự chọn lựa và sử dụng đèn led pha 1 cách thích hợp, kết quả tránh việc lãng phí không quan trọng.


thông số chung của đèn led pha


có khá nhiều loại đèn led pha khác nhau nhưng toàn bộ đều thiết kế có thông số kỹ thuật chung sau đây:


Chiều cao: Chiều cao của đèn led pha thường được thiết kết là 2 mét. đây là chiều cao lý tưởng của đèn led pha và đạt chuẩn mức nước ngoài.


Tầm vươn xa: 1.2m đến 1.8m


Độ dày: Từ 2mm đến 3mm (riêng đèn led pha năng lượng gió sở hữu độ dày là 3.5mm)


đèn led pha được thiết kế chịu đc tốc độ gió 45 m/s tương ứng có lực gió là 125 daM/m2.


Trong khi, đèn led pha còn được sản xuất có các thông số kỹ thuật theo nhu cầu riêng của người dùng đáp ứng chất lượng và sự hài lòng.

 

Thông tin liên hệ


: 12bepquangvinh11
:
:
:
: